Chỉ "yêu" 1 phút đã "nhả đạn"?
Cho hỏi, thời gian quan hệ tình dục của tôi chỉ khoảng 1 phút. Có cách nào khắc phục hay điều trị không vậy? Chuyện này đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống trước và sau hôn nhân của tôi. Mong được các chuyên gia chỉ dẫn và giúp đở. Xin cám ơn! Tôi là nam giới, 27 tuổi, cao 1m77, nặng 68kg.

Chào bạn!
Theo chia sẻ của bạn, nhiều khả năng có thể bạn bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, để khẳng định chắc chắn, một số chi tiết cần được làm rõ hơn. Ví dụ như thời gian tính từ lúc dạo đầu đến khi xuất tinh, kiểu kích thích ở màn dạo đầu, mức độ hưng phấn của cả hai, tần suất quan hệ… Nhiều trường hợp sự hưng phấn cao độ có thể khiến cho nam giới nhanh chóng đi đến xuất tinh. Hoặc tần suất quan hệ quá nhiều cũng làm giảm sút chất lượng cuộc yêu. Điều này là hoàn toàn bình thường. Trong trường hợp xuất tinh sớm thực sự thì có rất nhiều nguyên nhân gây ra và cần sự thăm khám cụ thể để xác định chính xác bệnh lí.
Hiện nay y học phát triển có nhiều phương pháp để cải thiện thời gian xuất tinh như dùng thuốc hỗ trợ, liệu pháp phục hồi chức năng hay can thiệp thủ thuật. Tốt nhất bạn nên nhanh chóng đến khám ở cơ sở y tế chuyên khoa nam khoa nhằm được đánh giá và thăm khám đầy đủ hơn về tình hình sức khỏe sinh sản, tiền sử tình dục, các bệnh lý hay thuốc đang sử dụng… Chỉ bằng thăm khám trực tiếp, kết hợp các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ mới có thể khẳng định chẩn đoán và cung cấp trị liệu phù hợp. Trong trường hợp thực sự bệnh lý xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ hướng dẫn các biện pháp khắc phục hoặc trị liệu bằng thuốc, đồng thời giải tỏa tâm lý cho bạn.
Chúc vợ chồng bạn sớm cải thiện được đời sống tình dục và hạnh phúc!