Cho bạn trai hôn "cô bé" rồi lo mất "trinh"?
Em và bạn trai em có yêu nhau được gần 1,5 năm bọn em chưa có quan hệ gì với nhau hết chỉ có mỗi là người yêu em hôn em vào vùng kín và vạch ra để hôn trực tiếp luôn á. Diễn ra chỉ trong vòng khoảng 1 phút thôi nhưng lúc anh đưa lưỡi vào anh hôn thì em cảm thấy hơi đau 1 tý. Em hỏi bác sỹ là trong trường hợp này em còn trinh không ạ??? Chỉ có mỗi thế thôi chứ bọn em vẫn chưa làm gì quá đà ạ.

Chào em!
Màng trinh của phụ nữ thông thường nằm cách cửa âm đạo 2 cm, thường là một màng mỏng ,trên màng trinh thường có những mạch máu nhỏ nên khi rách thường gây chảy máu và đau. Trường hợp này nếu bạn trai em chỉ có hôn vùng kín của em thì không rõ em có thấy chảy máu hay không? Nếu em chưa thấy chảy máu thì có thể em vẫn còn màng trinh em nhé.
Tuy nhiên cũng có thể màng trinh  của em đã mất trước đó do thể thao hoạt động mạnh, ngã xe...hoặc quá mỏng đến mức rách nhưng không chảy máu, bẩm sinh không có màng trinh,viêm nhiễm cơ quan sinh dục trong thời gian trước đó, ...thì cũng có thể màng trinh không còn nữa.
Do đó hiện tại em có thể kiểm tra tại nhà bằng cách lấy gương soi vào âm đạo của mình, tuy nhiên nếu em chưa có kiến thức để nhận định hoặc cũng có thể chính hành động đó gây rách màng trinh của mình, vì thế tốt nhất là em có thể đến cơ sở y tế chuyên khoa sản để các bác sỹ có thể thăm khám và cho em kết luận cuối cùng.
Màng trinh thì không có tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của nữ giới hay chống viêm nhiễm gì. Màng trinh cũng không phải là trinh tiết của người phụ nữ. Màng trinh là màng sinh học của cơ thể còn trinh tiết thì lại là sự trong trắng, trinh nguyên của người phụ nữ. Theo quan điểm của nhiều người thì màng trinh lại được đánh đồng với trinh tiết, tức là dùng để đánh giá phẩm chất của người con gái. Nhưng nhiều người màng trinh đã mất nhưng không do quan hệ tình dục lần đầu thì vẫn là "gái trinh", và ngược lại , nếu mất trinh rồi và có đi vá lại thì cũng chỉ là lừa dối, không thể coi là còn trinh tiết được, do đó hiện tại thời điểm trên quan niệm trên cũng không còn hoàn toàn chính xác và được nhiều người tin tưởng nữa.
Chính vì vậy em nên xác định quan điểm của mình, nếu em muốn giữ sự trong trắng, trinh nguyên của mình, thì em nên biết cách từ chối, không để bạn trai hôn, hay quan hệ bằng bất cứ hình thức nào bởi "yêu" đường miệng cũng được coi là một hình thức quan hệ tình dục. Còn nếu như em có quan điểm rằng khi yêu thì em có thể "cháy hết mình cho tình yêu" và cũng không quan trọng chuyện trinh tiết thì em phải xác định là sẽ mất màng trinh. Chứ đừng để quan hệ hay kích thích bằng miệng, bằng tay hay tương tự rồi lại lo mất trinh, nên suy nghĩ trước khi đi đến hành động chứ đừng hành động rồi mới suy nghĩ, sau này có thể em sẽ phải hối hận em nhé.
Chúc em sức khỏe.