Cho bạn trai quan hệ khi chưa sẵn sàng ... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cho bạn trai quan hệ khi chưa sẵn sàng ...
Em 23 tuổi chưa quan hệ lần nào. Người yêu em đòi hỏi quan hệ trong khi em tâm lý chưa sẵn sàng ổn định, nhưng do thương nên em cho người yêu vọc "cô bé", người yêu em có kích thích những cho nhạy cảm, có dùng tay và miệng,và rất cố để đưa dương vật vào, nhưng lần thứ 1, lần thứ 2 em tránh, lần thứ 3 người yêu em đưa được dương vật vào được tầm 2cm thì em đẩy ra vì quá đau, người yêu em bảo chưa cảm nhận tới màng trinh nhưng mà em đã bị máu chảy ra vài giọt, đến lần thứ 4 cách lần thứ 3 là 4 ngày người yêu em cũng dùng miệng và tay kích thích cô bé em rất đau và rát, chưa kịp đưa vào thì em bị chảy máu. Vậy cho em hỏi nếu lần thứ 3 chảy máu như thế thì em đã mất trinh nhưng tại sao lần thứ 4 em vẫn ra máu ạ? Sau 4 lần thì dương vật của người yêu em chưa lần nào chạm đến màng trinh theo cảm nhận của người yêu em nói lại như thế. Em mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ
Loading...

Chào em!
Em đang băn khoăn là em cho bạn trai quan hệ tình dục, hai lần đầu thì chưa đưa dương vật vào, lần thứ 3 thì vào được 2cm và chảy máu nên không cho vào nữa, nhưng đến lần thứ 4 thì lại vẫn bị chảy máu. Em đang băn khoăn không biết lý do là sao?
Màng trinh là một màng mỏng, nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm, thường bị rách trong lần quan hệ đầu tiên (có một số trường hợp màng trinh đã rách từ trước do hoạt động thể dục thể thao, ngã, hay viêm nhiễm hồi nhỏ...). Trên màng trinh thường có những mạch máu nhỏ khi rách thì các mạch máu này bị đứt ra, gây ra sự chảy máu. máu do rách màng trinh thường có số lượng ít, màu đỏ tươi. Với trường hợp của em bạn trai đưa vào khoảng 2cm và có thấy máu chảy ra thì có thể màng trinh đã bị rách nhưng chỉ rách một phần thì bạn ấy lại rút dương vật ra, nên lần thứ 4 quan hệ thì màng trinh nó bị rách thêm ra nữa nên lại bị chảy máu. Nếu chỉ là rách màng trinh nên chảy máu thì khi màng trinh bị rách hoàn toàn em sẽ không thấy sự chảy máu nữa.
Tuy nhiên đôi khi cũng có thể là em có khối u, hoặc polip hay dị tật ở trong âm đạo nên khi quan hệ sẽ rất đau và chảy máu nhiều lần. Nếu em thấy về sau quan hệ mà vẫn bị ra máu và đau đớn nhiều thì em nên đi khám phụ khoa để bác sỹ thăm khám cho em thì khi đó bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho em nếu phát hiện vấn đề bất thường em nhé. Còn về việc em thắc mắc là bạn trai em nói chưa chạm đến màng trinh thì đôi khi là cảm nhận sai lệch hoặc là chưa nhận biết được chính xác thôi,em cứ tiếp tục theo dõi và đi khám nếu cần em nhé.
Chúc em sức khỏe!