Cho nước bọt vào vùng kín cũng gây chậm kinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cho nước bọt vào vùng kín cũng gây chậm kinh?
Cho em hỏi.em với bạn trai có quan hệ bên ngoài và bạn trai có cho nước bọt vào vùng kín của em và chỉ quan hệ bằng tay.nhưng tháng trước và tháng này em vẫn không có kinh.vậy cho em hỏi em khả năng mang thai không ạ.
Loading...

Chào em!
Với những người đã từng có quan hệ tinh dục thì khi có hiện tượng chậm kinh chúng ta thường nghĩ tới khả năng mang thai đầu tiên. Nhưng với trường hợp của em thì cần phải xem xét thật kĩ. Em và bạn trai có quan hệ tình dục ngoài, nhưng có sự tiếp xúc cọ xát giữa hai cơ quan sinh dục không, khi đó hai em có mặc quần áo không? Bởi vì, nếu hai cơ quan sinh dục tiếp xúc trực tiếp với nhau thì vẫn có khả năng mang thai. Còn nếu chỉ có dùng tay để kích thích cho nhau, hoặc quan hệ tình dục bằng đường miệng thì không thể có thai được. Sự thụ thai là sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng. Tinh trùng được sản xuất tại tinh hoàn và chứa trong tinh dịch, chứ không nằm trong nước bọt.
Khi không có thai mà lại có hiện tượng chậm kinh thì có khả năng do nội tiết tố rối loạn hoặc do tâm lý căng thẳng. Theo tôi, em đã có biểu hiện chậm kinh 2 tháng, vậy em cần đến bệnh viện phụ sản để kiểm tra thăm khám, khi đó bác sĩ sẽ kiểm tra trực tiếp và nếu có thể sẽ cho em dùng thuốc điều kinh (sau khi loại trừ nguyên nhân chậm kinh do có thai với trường hợp cọ xát trực tiếp, quan hệ ngoài). Em nên tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất, giữ tinh thần thoải mái để cơ thể khỏe mạnh. Trang bị nhiều kiến thức về sinh sản, tình dục để bảo vệ mình tốt hơn nhé.
Chúc em sức khỏe!