Cho tay vào "dễ dàng" mà không chảy máu, tức là đã "mất trinh"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cho tay vào "dễ dàng" mà không chảy máu, tức là đã "mất trinh"?
Em và bạn gái quen nhau đã được 1 năm. tụi em chưa quen hệ lần nào. có lần em muốn kiểm tra xem bạn gái còn trinh hay không em đã dùng ngón tay giữa đút vào âm đạo thì rất dễ dàng không có vật gì cản lại. Và em thấy bạn gái em cũng không đau cho lắm và không chảy máu nữa. Cho em ý kiến được ạ. Em rất bối rối. Vì em hiểu rất rõ bạn gái em chưa bao giờ quen ai vả lại em là người đầu tiên của cố ấy.
Loading...

Chào em!
Màng trinh là lớp màng mỏng xuất hiện cách cửa âm đạo 2cm do lớp mô mỏng che phủ âm đạo (trong thời kỳ thai nhi phát triển) phân chia không hoàn toàn mà được hình thành.
Thông thường vào lần đầu tiên xâm nhập làm rách màng trinh nữ giới có thể có cảm giác đau và ra chút máu. Tuy nhiên cấu tạo màng trinh rất đa dạng nên mỗi người phụ nữ có 1 loại màng trinh khác nhau bao gồm cấu tạo, đặc điểm, độ co giãn,...
Do vậy việc em dùng tay xâm nhập dễ dàng và không thấy chảy máu không đủ căn cứ để kết luận điều gì. Có thể do sự xâm nhập chưa sâu để va chạm đến màng trinh và gây rách. Hoặc cũng có thể do cấu tại màng trinh của bạn gái em như độ co giãn tốt nên với sự xâm nhập này không làm rách và chảy máu, màng trinh quá mỏng thì gây chảy máu ít không nhận ra,... Đôi khi có những người phụ nữ không có màng trinh bẩm sinh nữa em ạ.
Nếu như em hoàn toàn tin tưởng bạn gái thì cũng không cần thiết phải bận tâm về vấn đề này em nhé. Các cách kiểm tra tự thực hiện chỉ mang tính tương đối không thể kết luận điều gì. Còn nếu muốn xác định chính xác thì có thể nhờ đến bác sĩ sản phụ khoa để thăm khám kết luận chính xác em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!