Cho vào không sâu khi "ân ái" có bị rách màng trinh không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cho vào không sâu khi "ân ái" có bị rách màng trinh không?
Xin chào bác sĩ. Em với bạn trai do không kiểm soát được nên đã làm quá giới hạn. Cách đây khoảng 1 ngày, em với bạn trai đã quan hệ với nhau. Cậu nhỏ đã vào âm đạo của em nhưng cũng không sâu.
Sau khi quan hệ, em thấy không đau và cũng không chảy hay ra chất gì , đã đi vệ sinh rồi rửa âm đạo sạch sẽ. Như vậy , theo bác sĩ, em có bị rách màng trinh không? Em có bị dính bầu không? Trên đây là những thắc mắc của em. Mong bác sĩ nhanh chóng phản hồi thắc mắc của em nhanh nhất ạ.

Chào em,
Không biết khi dương vật bạn trai em đưa vào âm đạo có xuất tinh không? Thường màng trinh cách cửa âm đạo chỉ khoảng 2cm, việc bạn trai em đưa vào có rách màng trinh hay không tôi không thể khẳng định chắc chắn với em được. Việc sau quan hệ không thấy chảy máu có thể do em chưa mất trinh hoặc cũng có thể màng trinh của em quá mỏng nên không thấy máu chảy ra. Bên cạnh đó cũng có thể màng trinh của em đã bị mất trước đó rồi mà em không biết do không có màng trinh bẩm sinh hoặc bị mất khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao nặng gây ra rách tự nhiên.
Còn trong trường hợp này khả năng em có thai hay không khó có thể khẳng định với em ngay được. Vì khi dương vật của bạn trai em đưa vào âm đạo của em rồi thì luôn có khả năng có thai vì khi quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp tránh thai thì luôn tiềm ẩn khả năng bản thân có thể mang thai. Bên cạnh đó em cũng không nói rõ lúc đó bạn trai em có xuất tinh hay chưa? Vì nếu xuất tinh bên trong hoặc sát mép âm đạo kể cả chưa rách màng trinh thì vẫn có khả năng có thai. Tốt nhất khoảng sau 7-10 ngày quan hệ em hay mua que thử thai về thử, thời điểm thử thai tốt nhất là lấy nước tiểu đầu buổi sáng em nhé, thử đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
Chúc em sức khỏe!