Chồng dùng bao cao su có "gai" khiến vợ bị ra máu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chồng dùng bao cao su có "gai" khiến vợ bị ra máu?
Chào bác sĩ!
Em và chồng khi quan hệ có sử dụng thử bao cao su có gai để tăng cảm giác. Nhưng mới đưa vào trong em thấy đau và bị ra máu tươi đóng cục. Cho em hỏi trường hợp của em như vậy là làm sao? Có phải em bị trầy xước bên trong hay không? Nếu vậy nó có tự lành được không và có ảnh hưởng sức khoẻ sinh sản gì không?
Em cám ơn bác sĩ.
Loading...

Chào em!
Cơ quan âm đạo là một cơ quan  khá kì diệu của người phụ nữ vì nó có độ co giãn rất tốt. Tuy nhiên, ở một người phụ nữ thì âm đạo của mỗi người sẽ có độ nhạy cảm khác nhau vi thế có người phụ nữ sẽ cảm thấy thoải mái, kích thích khi sử dụng bao cao su có gai, hoặc cũng có người thấy đau, không thoải mái hay thậm chí bị chảy máu do chấn thương.
Nói tóm lại, thì hiện tượng em thấy đau và chảy máu khi quan hệ có thể là do việc chồng em quan hệ khá mạnh bạo cũng như là là bao cao su có "gai" chồng em dùng làm âm đạo của em bị tổn thương gây chảy máu.
Chính vì thể mà  em và chồng không nên sử dụng loại bao cao su đó nữa. Sau lần quan hệ bị chảy máu đó em nên kiêng quan hệ một thời gian đồng thời giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ khô thoáng để tránh viêm nhiễm. Vết rách đó nếu ra ít máu trong vòng 1-2 ngày cũng như không kèm các biểu hiện bất thường khác thì nó có thể tự khỏi. Tuy nhiên nếu chay máu nhiều trong  nhiều ngày cũng như vùng kín của em có các biểu hiện viêm nhiễm (khí hư có mùi, đau, ngứa rát) thì em cần đi khám Phụ khoa để có hướng điều trị kịp thời
Chúc em khỏe mạnh.