Chồng mà không chủ động thì cả tháng "ngủ chay" luôn. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chồng mà không chủ động thì cả tháng "ngủ chay" luôn.
Chào chuyên gia Em năm nay 26 tuổi, mới lấy vợ được hai năm. Thời gian một năm trở về đây chuyện chăn gối vợ chồng gặp nhiều vấn đề không hay. Mỗi khi em đụng vào người cô ý, muốn gần gũi tình cảm thì cô ý đều cảm thấy khó chịu không thích, nói một số câu như khổ nhỉ, em không đùa đâu, tay ra và thái độ rất khó chịu.
Chưa khi nào em thấy cô ý chủ động vấn đề này, một tháng chuyện vợ chồng quan hệ chỉ đếm trên đầu ngón tay 1 -2 lần hoặc nhiều thì 3-4 lần. Còn tháng em không chủ động thì cũng thôi cả tháng luôn. Chuyện gia tư vấn cho em xem vấn đề của bọn em là như nào, có cách nào khác phục không.
Em cảm ơn.
Loading...

Chào em!
Trong thư em có nói là chuyện chăn gối vợ chồng trục trặc từ một năm trở lại đây. Như vậy thì có nghĩa là trước đó cô ấy vẫn có nhu cầu tình dục bình thường, hay ít nhất là không phản kháng mỗi khi em "đòi hỏi" chuyện ấy có phải không? Từ khoảng thời gian đó có sự thay đổi nào diễn ra hay không, ví dụ như sinh con, hoặc gia đình có mâu thuẫn nội bộ, vợ thay đổi chỗ làm, các vấn đề sức khỏe,...Các vấn đề đó đều có thể ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục của người phụ nữ. Em có thể xem xét xem trong cuộc sống có các điều như trên hay không, vì phải tìm được nguyên nhân thì mới có cách khắc phục hiệu quả và phù hợp được.
Nếu như là vấn đề lãnh cảm tình dục sau sinh, hoặc mắc một số bệnh lý nào đó gây ảnh hưởng đến nội tiết tố gây ra giảm nhu cầu thì em có thể khuyên vợ đi khám sức khỏe phụ khoa, nếu thiếu hụt nội tiết bác sỹ có thể bổ sung nội tiết hoặc vitamin để khắc phục. Nếu do các yếu tố tâm lý, như buồn phiền về chồng, con, gia đình nội ngoại, công việc,...dẫn đến "chán" chuyện "yêu" thì khi đó "tâm bệnh phải chữa bằng tâm dược", em nên tìm hiểu rõ nguyên nhân ,tâm sự với vợ để vợ có thể giãi bày cùng em, khi hóa giải được vấn đề đó rồi thì mới có thể cải thiện chuyện tình dục của hai vợ chồng em nhé.
Chúc em hạnh phúc!