Chồng yếu sinh lý, vợ "khô hạn âm đạo", liệu việc có con có dễ dàng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chồng yếu sinh lý, vợ "khô hạn âm đạo", liệu việc có con có dễ dàng?
Em chào chị. Chị cho em hỏi là chồng sắp cưới khi quan hệ nhưng dùng bao cao su mà chuyện ấy bị yếu sinh lý. Còn của em thì ra nước ít thì cho em hỏi có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này vậy chị??
Loading...

Chào em!
Em nói rằng em và chồng sắp cưới đã có quan hệ tình dục với nhau, thì không rõ hai em đã quan hệ tình dục bao lâu rồi? Tần suất quan hệ tình dục của hai em như thế nào? Hiện tượng của chồng em cụ thể như thế nào mà em có thể kết luận là anh ấy bị yếu sinh lý? Khi quan hệ em có hoàn toàn thoải mái không, có cảm thấy hứng thú, khoái cảm không?
Nam giới có biểu hiện yếu sinh lý khi có các hiện tượng: rối loạn xuất tinh,rối loạn cương dương, và giảm ham muốn tình dục. Những hiện tượng này đôi khi không đi kèm với tinh trùng yếu, thế nhưng cũng có những nguyên nhân như nội tiết kém, bệnh lý ở cơ quan sinh dục, thì có thể gây ra tình trạng yếu sinh lý kèm theo sức khỏe sinh sản cũng không tốt.Hơn nữa, những tình trạng yếu sinh lý ở nam giới cần phải theo dõi trong một thời gian đủ dài, khi có tần suất quan hệ thường xuyên, đều đặn, và phải rõ các mốc để đánh giá nên có thể em cảm nhận là hơi yếu, nhưng thực sự chưa  chắc đã phải vậy. Vậy cho nên, kể cả trường hợp anh chồng em bị yếu sinh lý thật sự thì cũng phả đi thăm khám thì mới có thể kết luận nguyên nhân, và biết là sức khỏe sinh sản có bị ảnh hưởng không em nhé.
Về phần em cũng tương tự như vậy. Việc tiết dịch sinh dục khi quan hệ là do nội tiết tố sinh dục trong cơ thể và ngoài ra cũng phụ thuộc vào tâm trạng khi quan hệ của em, cũng như việc mình có đạt được khoái cảm tình dục hay không. Vì thế, những dấu hiệu đưa ra của cả hai vợ chồng đều chưa đủ cơ sở để kết luận việc hai em sau này khi muốn có con thì có thể dễ dàng hay không. Muốn biết điều này hai em có thể đưa nhau đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân ở các bệnh viện có chuyên khoa sản em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!