Chưa có kinh mà đã "gần gũi" bạn trai thì có thai được không?
Em có một thắc mắc muốn hỏi chương trình em chưa có kinh khi bị cọ sát ngoài hoặc quan hệ thì có dính thai không ạ dạo gần đây em thấy quầng vú của em to ra có phải là dấu hiệu có thai hay dậy thì ạ?

Chào em!
Không biết năm nay em bao nhiêu tuổi nhưng chúng tôi thực sự lo ngại khi nhận được câu hỏi của em bởi em chưa có kinh nguyệt như vậy chắc em vẫn còn rất ít tuổi. Thông thường, ở giai đoạn dậy thì cơ thể nữ có những thay đổi nhất định đặc biệt là ở cơ quan sinh dục. Cơ quan sinh dục ngoài ( âm hộ: môi lớn, môi bé..) bắt đầu lớn dần, thẫm màu hơn. Cơ quan sinh dục trong cũng có sự phát triển: âm đạo dài ra đạt mốc khoảng 11cm, tử cung to hơn, đặc biệt là buồng trứng có sự hoàn thiện về nội tiết hay sự “chín muồi của tuyến dưới đồi”, và xuất hiện kinh nguyệt là mốc đánh dấu quá trình sinh sản của phụ nữ. Có thể nói, khi có kinh nguyệt thì em mới có khả năng mang thai. Chính vì vậy khi em chưa có kinh thì cơ thể em chưa thể mang thai.
Tuy nhiên, việc quan hệ tình dục trong giai đoạn này có thể gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản cũng như sức khỏe tâm sinh lý của em. Chình vì thế, hiện tại em đã có những hành động thân mật thì cần ngay lập tức dừng lại, để bảo vệ chính bản thân mình. Vì mặc dù quan hệ hay cọ sát cơ quan sinh dục trong giai đoạn em chưa hành kinh lần đầu không tạo nên khả năng mang thai nhưng em vẫn có thể bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như nâng cao khả năng viêm nhiễm vùng kín. Đặc biệt khi cơ thể cũng như cơ quan sinh sản chưa phát triển hoàn thiện nếu em có quan hệ thực sự sẽ khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương thậm chí rách âm đạo...khi đó sức khỏe và tâm lý của em sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng
Hơn nữa, nếu như hành động thân mật này kéo dài đến lúc em hành kinh thì em sẽ phải đối mặt với nguy cơ mang thai và việc mang thai khi cơ thể chưa hoàn thiện sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tương lại của em.  Và đối tượng quan hệ với em khi em chưa đủ 16 tuổi có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự nếu như bị phát hiện.
Việc dạo này em thấy cuồng ngực dạo này to hơn có thể là dấu hiệu em đang dậy thì  và đó là biểu hiện của cơ thể em đang phát triển. Trong giai đoạn quan này em nên tìm hiểu kĩ về sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe tình dục để có thể bảo vệ bản thân tốt hơn. Đặc biệt hãy tập trung cho học tập, vui chơi đúng lứa tuổi em nhé, tương lai tương sáng đang đợi em ở phía trước
Chúc em khỏe mạnh.