Chưa làm gì mà đã " xuất" | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chưa làm gì mà đã " xuất"
Cứ mỗi lần em đi chơi với người yêu ,chỉ cần gần gũi chưa quan hệ mà đã bị xuất tinh. giờ em muốn được tư vấn để biết, và muốn kiểm tra và điều trị.thì em phải đến đâu.em ở hải dươg

Chào em!
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi tới trương chình. Tuy nhiên không rõ hiên tượng này em đã gặp phải lâu chưa, có thường xuyên không?
Thật ra tình trạng này cũng khá phổ biến ở các bạn nam, nhất là những bạn trẻ mới chập chững bước vào chuyện quan hệ tình dục, chưa có nhiều kinh nghiệm, ham muốn nhiều. Và cũng chưa kiểm soát được những ham muốn đó nên việc xuất hiện hiện tượng này cũng là bình thường.
Trước hết cần loại bỏ các nguyên nhân về tâm lý như luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, thường xuyên luyện tập thể thao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, ăn uống điều độ khoa học, hạn chế thủ dâm và xem các phim ảnh khiêu dâm. Không lo nghĩ quá nhiều đến vấn đề đó khi đang gần bạn gái, nếu căng thẳng hoặc chưa sẵn sàng em cũng không nên tiếp tục thực hiện.
Theo dõi thêm trong những lần sau nếu đã lặp lại quá nhiều thì cần đến các chuyên khoa nam học hoặc các bệnh viện đa khoa( như bệnh viện đa khoa Hải Dương) để kiểm tra. Bởi vì có thể đó là những nguyên nhân thực thể như dài bao quy đầu, gia tăng sự hoạt động của dẫn truyền thần kinh,....
Thân!