Chưa mất trinh liệu có mang thai được không?
Gần đây em và bạn trai có quan hệ ngoài nhưng hai bộ phận sinh dục không có tiếp xúc với nhau, chỉ có tiếp xúc ở mông thôi ạ, và em cũng chưa mất trinh. Hai ngày nay em thấy miệng lạc, khó chịu muốn ói, đầu vú hơi đau,em có cảm giác ngực em to hơn bình thường, nhưng em cũng không chắc lắm ạ tại em không để ý chuyện này. Cho hỏi có phải em có thai không ạ, kinh nguyệt em không đều, tháng này em chưa tới ngày có nên cũng không biết sao ạ.

Chào em!
Sự thụ tinh chỉ diễn ra khi và chỉ khi có tinh trùng vào gặp trứng để tạo thành hợp tử,khi đó em sẽ mang thai em nhé. Tinh trùng để vào được tử cung vòi trứng để gặp trứng thì trước hết phải có sự xuất tinh ở nam giới vào âm đạo nữ giới,hoặc xuất tinh ngoài nhưng có tinh dịch tràn vào trong âm đạo thì vẫn có thai, kể cả khi em còn trinh (em có thể tham khảo ngay trường hợp của độc giả mang thai khi vẫn còn màng trinh gửi cho chúng tôi tại đây).  Bởi vì ở giữa màng trinh thường có một hoặc nhiều lỗ nhỏ để kinh nguyệt thoát ra khi đến chu kỳ,vì thế nếu có tinh trùng,tinh dịch tràn vào âm đạo thì chúng có thể chui qua lỗ này để xâm nhập vào vòi trứng gặp trứng để thụ thai em nhé.
Hiện tại để biết mình có thai hay không em có thể dùng que thử thai để kiểm tra em nhé. Từ sau 7-10 ngày thụ thai thì nồng độ hoocmon beta HCG do nhau thai tiết ra tăng lên do đó que thử đã có thể phát hiện ra sớm ở giai đoạn này. Em thử bằng nước tiểu đầu ngay khi ngủ dậy và làm các thao tác đúng theo hướng dẫn thì que thử có độ chính xác lên đến 90% em nhé.
Các dấu hiệu như em kể trên không phải là dấu hiệu để chẩn đoán có thai vì những dấu hiêu trên có thể có ở giai đoạn đầu thai kỳ ở một số phụ nữ chứ không phải tất cả mọi người khi mang thai đều bị như thế. Ngoài ra dấu hiệu này có thể trùng với các dấu hiệu của cơ thể trước chu kỳ kinh nguyệt,do đó không thể chỉ dựa vào những dấu hiệu trên để kết luận em có mang thai hay không được.
Chúc em may mắn!