Chưa "phá rào" liệu có thai hay không. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chưa "phá rào" liệu có thai hay không.
Ban nãy, em có quan hệ với bạn gái. Nhưng chỉ chà dương vật bên ngoài. Bạn gái em đã hành kinh xong 1 tuần nay và cô ấy vẫn còn trinh. Nhưng vừa nãy chà bên ngoài khiến cho cô ấy sợ là có thai. Bác sĩ có thể giải thích giúp em là liệu có thai được không ạ? Em cảm ơn.

Chào em !
Em và bạn gái hiện nay đang lo lắng liệu liệu có khả năng có thai không khi có sự cọ sát bên ngoài?
Em có chia sẻ là em chỉ chà dương vật bên ngoài và chưa làm rách màng trinh của bạn gái,nhưng có thể tinh trùng của em vẫn có thể theo dịch tiết của cả hai lọt vào bên trong và thụ tinh với trứng ( mặc dù tỉ lệ đó thấp nhưng không phải là không có vì trên màng trinh vẫn có lỗ nhỏ để kinh nguyệt ra được bên ngoài).
Bên cạnh đó, em có nói là bạn gái em vừa hành kinh xong một tuần, điều đó có nghĩa là bạn ấy có thể đang trong thời gian khả năng rụng trứng cao dễ thụ thai ( tính theo chu kì kinh nguyệt). Vì vậy để chắc chắn thì sau 7 đến 10 ngày bạn gái em có thể thử bằng que thử thai. Ngoài ra những lần quan hệ tiếp theo em cần sử dụng bao cao su dù chỉ ở bên ngoài để khỏi phải lo lắng nhé.
Chúc hai em hạnh phúc và khỏe mạnh.