Chưa sinh con cũng bị nứt đầu "nhũ hoa" ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chưa sinh con cũng bị nứt đầu "nhũ hoa" ?
Chào chuyên gia!
Cho em hỏi ! là những người chưa sinh con mà bị nứt đầu ty ở vú và đau,đầu ty to hơn bình thường thì có bị gì không ạ?nó đã kéo dài được 5năm rồi,chỉ khi quan hệ một lần mà mạnh có xẩy ra hiện tượng như vậy không ạ
Loading...

Chào em!
Hiện tượng nứt núm vú ở người chưa sinh con thì có thể do nguyên nhân vùng da đó bị khô, chàm, hoặc bị viêm thì cũng có thể dẫn đến tình trạng nứt da giống những vị trí khác trên cơ thể. Vì vậy, em đừng nên lo lắng quá, em có thể quan sát và so sánh vùng da đó với những vùng da bên cạnh để kiểm tra.
Việc nứt núm vú sẽ gây đau cho em, còn đầu ti của em có to hơn bình thường là thế nào? Chỉ to bên bị nứt hay to cả hai bên, đầu ti có hiện tượng sưng đỏ hay không? Nếu không thì việc đầu ti to mà em không thấy đầu ti đau, sưng đỏ thì đó là hiện tượng bình thường em ạ.
Việc quan hệ tình dục mạnh bạo không ảnh hưởng gì đến hiện tượng nứt núm vú của em. Với tình trạng này, em nên đi khám da liễu để bác sĩ tìm nguyên nhân và chỉ định dùng thuốc để em được điều trị tốt nhất. Cùng với đó là việc vệ sinh đầu ti tốt mỗi ngày, mạc áo lót vừa vặn, lót đệm không quá dày.
Chúc em sức khỏe.