Chưa từng có kinh nguyệt đã "gần gũi" bạn trai thì có thai không?
Chào bác sĩ em chưa hành kinh đầu em có cọ sát với bạn trai tính tới nay là tuần đầu của tháng 4 em thấy bụng mình có đường sọc nâu từng mảnh vậy có phải em có thai không

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi rồi? Hiện tại em chưa có hành kinh lần đầu tiên thì có nghĩa là em chưa dậy thì, cơ quan sinh sản, buồng trứng chưa hoạt động, tức là chưa phóng noãn. Do đó kể cả trong trường hợp này em có quan hệ với bạn trai mà bạn trai xuất tinh vào bên trong âm đạo thì cũng không thể thụ thai được vì chưa có trứng rụng. Không những thế trong trường hợp này hai em còn chưa có quan hệ thực sự,mới chỉ cọ xát bên ngoài  và như thế thì tinh trùng không xâm nhập được vào bên trong nên em hoàn toàn không có nguy cơ mang thai vào lần quan hệ đó. Còn hiện tượng bụng em có những đường rạn màu nâu thì có thể do sắc tố da, rạn da do tăng cân giảm cân thời gian vừa qua, nhưng trước đây không có nguy cơ mang thai em không để ý nhiều, bây giờ mới phát hiện ra thôi.
Hiện tại thì em chưa dậy thì, tức là ở độ tuổi còn rất nhỏ,có thể trong thời gian tới em mới đến tuổi dậy thì, em chưa nên có hành vi gần gũi bạn trai, vì có thể bây giờ chỉ là quan hệ cọ xát thôi, nhưng khi hai em không kiềm chế được cơn hứng thú cao trào thì có thể đi quá giới hạn. Và khi đó có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc như mất trinh, có thai nếu như em đã dậy thì, lây nhiễm các bệnh lây truyền tình dục... Còn bạn trai em thì sẽ bị pháp luật xử lý nếu có quan hệ với người dưới 16 tuổi
Em nên dừng việc quan hệ lại và tìm hiểu các kiến thức sinh sản, tình dục, phòng tránh thai, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục....Khi em có đủ các kiến thức cần thiết trong vấn đề này và em hoàn toàn sẵn sàng về phương diện tình cảm, đủ nhận thức để chịu trách nhiệm với các việc mình đã làm thì hãy nên có quan hệ trở lại em nhé.
Chúc em sức khỏe, học tập tốt!