Chuỗi hạt ngọc dương vật có tự hết hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chuỗi hạt ngọc dương vật có tự hết hay không?
Em 24 tuổi. Cho em hỏi em bị chuỗi ngọc hạt dương vật vậy nó có tự hết đi không hay phải đi da liễu vậy Bác Sĩ ... Và em cũng bị yếu sinh lý quan hệ chừng 2- 3p là đã xuất, hồi lâu cũng có thủ dâm vậy có cách nào điều trị không bác sĩ Em cảm ơn !
Loading...

Chào em!
Chuỗi hạt ngọc dương vật là tổn thương lành tính thường gặp ở nam giới. Hiện tượng này thì rất dễ nhận biết chỉ nhìn qua bằng mắt thường cũng có thể nhận định sơ bộ được. Triệu chứng của chuỗi hạt ngọc dương vật là có các mụn nhỏ li ti màu hồng hoặc màu da, đường kính 1mm, thường xếp thành một hoặc nhiều hàng chạy quanh mép da quy đầu ở rãnh dương vật, không mọc tràn ra trên bao quy đầu hay thân dương vật.
Thông thường nam giới khi có chuỗi hạt ngọc dương vật thường không có cảm giác đau, ngứa, rát, khó chịu gì hết, và theo dõi thì em cũng thấy nó không phát triển to hơn. Hiện tượng này không tự khỏi nhưng em cũng không cần khám da liễu hay điều trị gì vì nó không ảnh hưởng đến sức khỏe, còn nếu cảm thấy mất thẩm mỹ em có thể đi đốt tại các cơ sở chuyên thẩm mỹ uy tín em nhé.
Về việc em thủ dâm nhiều nên bị yếu sinh lý thì chưa khẳng định được em ạ,nhiều người có thủ dâm trong một thời gian dài nhưng cũng không bị bệnh, ngược lại nhiều người không thủ dâm nhưng do sức khỏe không tốt, sinh lý yếu nên có thể gây ra rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc thậm chí liệt dương. Ngoài ra nếu như quan hệ quá thưa thì khi gần gũi bạn gái em sẽ có những hưng phấn mạnh mẽ hơn nên xuất tinh sớm là bình thường.
Cần có quan hệ thường xuyên đều đặn trong một thời gian dài nhất định trên 3 tháng mà thấy xuất tinh thường xuyên dưới 3 phút thì có thể nghi ngờ bện lý. Do đó chưa nên lo lắng quá mức, em cứ thoải mái tự tin khi quan hệ em nhé. Nếu thực sự cảm thấy khi quan hệ cũng không được thỏa mãn em nên đi khám nam khoa để bác sỹ thăm khám tìm nguyên nhân và điều trị cho mình.
Chúc em sức khỏe!