"Chuyện ấy" bị chê nhàm chán vì "cậu bé" ngắn, nên phẫu thuật ở đâu?
Dương vật của tôi hơi ngắn và bé ( khi cương cứng dài khoảng 10 cm) tôi muốn phẫu thuật kéo dài dương vật thì cần khám và làm ở đâu? Kinh phí khoảng bao nhiêu tiền? Lợi và hại của việc phẫu thuật này?
Do khi quan hệ người phụ nữ nói của tôi ngắn không làm họ thỏa mãn, chỉ đưa được ít bên ngoài không sâu vào bên trong được nên gây nhàm chán và dần dần không muốn gần gũi.

Chào bạn.
Theo thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 - 8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Bạn đã có vợ thấy kích thước dương vật khi cương khoảng 10 cm thì cũng vẫn trong giới hạn bình thường, nhưng khi quan hệ thì vợ thấy chưa được thỏa mãn, cũng có thể do thành âm đạo của vợ cũng quá sâu hoặc do không thay đổi các tư thế quan hệ nên làm cho quá trình không được hưng phấn. Còn vấn đề phẫu thuật kéo dài dương vật là không nên bạn nhé, vì kích thước dương vật của bạn vẫn trong giới hạn bình thường, mà phương pháp phẫu thuật cải thiện cũng không đáng kể, có nhiều biến chứng, chẳng may sau phẫu thuật lại để lại biến chứng ảnh hưởng hơn đến việc quan hệ thì khi đó khó có thê khắc phục được.
Vì thế hai vợ chồng nên thay đổi các tư thế quan hệ hoặc có các kích thích tình dục khác để tạo khoái cảm và hưng phấn khi quan hệ, không nên phẫu thuật kéo dài dương vật hay dùng thuốc kích dục. Nếu như vẫn băn khăn thì bạn có thể đến bệnh viện chuyên khoa nam học để khám và tư vấn thêm bạn nhé.
Chúc gia đình sức khỏe!