"Cô bé" dính dịch sinh dục có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cô bé" dính dịch sinh dục có thai được không?
Chào chương trình. Em năm nay 17 tuổi và cách đây 1 tuần em có quan hệ ngoài với bạn trai. Chỉ cọ xát bên ngoài thôi thì có dính 1 ít dịch sinh dục lên " cô bé". Vậy em có thể có thai không ạ ??
Loading...

Chào em,
Trường hợp các em quan hệ ngoài mà dịch sinh dục của bạn trai em dính vào âm đạo của em thì khả năng có thai của em là không cao. Vì trong dịch sinh dục mà dương vật tiết ra có 1 số lượng tinh trùng nhỏ nên vẫn có khả năng mang thai. Tuy nhiên tinh trùng trong dịch sinh dục không nhiều nên khả năng đi qua âm đạo qua cổ tử cung vào tử cung tỷ lệ là không cao vậy nên khả năng mang thai trong trường hợp này cũng không cao. Khoảng 7-10 ngày nữa em nên mua que thử thai về kiểm tra xem bản thân có thai hay không.
Tôi nghĩ các em không muốn có con ngoài ý muốn bây giờ thì nên cẩn thận hơn trong hành động của mình, vì vậy khi có quan hệ tình dục hãy sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày. Bên cạnh đó, em nên tìm hiểu các thông tin về sức khỏe sinh sản, sinh lý, giới tính tự trao dồi kiến thức cho bản thân để sau này bản thân không còn bỡ ngỡ, lo lắng khi gặp những hoàn cảnh như thế này nữa.
Chúc em sức khỏe!