"Cô bé" sẽ như thế nào khi đã từng "nếm trái cấm"?
Khi đã từng quan hệ tình dục 1 lần hoặc hơn thì "cô bé" sẽ trông như thế nào? Và cửa âm đạo bên ngoài có gì khác không ? Em nhờ chuyên gia tư vấn giúp em

Chào em!
Không có căn cứ hay dấu hiệu nào để đánh giá cơ quan sinh dục của một người phụ nữ ra sao khi đã trải qua bao nhiêu "cuộc yêu" hay người đó có quan hệ tình dục thường xuyên hay không? Bởi cơ quan sinh dục của mỗi người phụ nữ có sự khác biệt khác nhau. Kể cả nếu như để xác định một người một người phụ nữ đã từng quan hệ tình dục hay chưa dựa vào việc màng trinh đã rách hay chưa cũng không thể. Bởi có nhiều người phụ nữ màng trinh sẽ tự rách tự nhiên dù chưa quan hệ tình dục lần đầu hay có người sinh ra đã không có màng trinh.
Tôi không rõ em là nam hay nữ và em muốn xác định việc này để làm gì. Nhưng theo tôi, trong quá khứ, một cô gái có quan hệ tình dục như thế nào không thực sự quan trọng. Quan trọng là sự chung thủy và tình cảm cũng như nhân cách của cô ấy khi bắt đầu mối quan hệ cùng với người yêu hiện tại. Quá khứ đã qua là một điều không thể thay đổi vì thể làm rõ nó như thế nào trong trường hợp này là không cần thiết mà em nên trân trọng những gì đang có ở hiện tại và sẽ có ở tương lai.
Chúc em khỏe mạnh.