"Cô bé" xuất hiện cục thịt do đã từng oralsex? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cô bé" xuất hiện cục thịt do đã từng oralsex?
Em năm nay 24t . đã quan hệ tình dục 2 lần nhưng chỉ ở bên ngoài và có quan hệ bằng miệng ạ.sau khi quan hệ bằng miệng xong thì ở dưới cùng của 2 môi lớn (chỗ dưới gần hậu môn đấy ạ) có xuất hiện 1 cục thịt thừa sờ vào rất đau và rát ạ. to bằng hạt đậu và không có mủ gì hết ạ.cho em hỏi em bị gì thế ạ. xin bác sĩ rư vấn sớm giúp em ạ. e cảm ơn

Chào em!
Vùng kín của em xuất hiện cục thịt thừa rất đau, rát và em lo lắng đây là bệnh lí gì, tôi sẽ phân tích giúp em hiểu rõ hơn về tình trạng của mình.
Vì em đã có hành vi tiếp xúc tình dục với các hình thức khác nhau nên em đã có thể ở vào nguy cơ có khả năng lây nhiễm các bệnh “hoa liễu” tình dục. Khi đó tình trạng sau quan hệ tình dục xuất hiện cục thịt thừa rất đau, rát chắc chắn là tình trạng bất thường và có thể chỉ là viêm nhiễm sinh dục đơn thuần hoặc bệnh nguy hiểm hơn như sùi mào gà,...
Do không thăm khám thực thể nên rất khó để tôi có thể chẩn đoán chính xác em đang gặp bệnh lì gì, tình trạng, nguyên nhân gì. Tốt nhất nếu nó tiếp tục đau, rát ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục hoặc tiến triển nặng và nhiều lên thì em nên đi khám chuyên khoa sản phụ khoa hoặc da liễu để bác sĩ thăm khám lâm sàng đánh giá chính xác em nhé.
Cùng với đó là cần thiết có 1 chế độ vệ sinh tốt để hạn chế tình trạng tiến triển lan rộng và năng thêm nhé.
Chúc em sức khỏe!