Có biện pháp gì để cải thiện khả năng cương cứng của dương vật?
Em sinh năm 2000, bác sĩ cho em hỏi tại sao dương vật em không thể cương cứng hẳn và có biện pháp gì cải thiện không ạ? Em cảm ơn bác sĩ ạ!

Chào em!
Khả năng cương cứng của dương vật có liên quan đến sức khỏe tình dục của nam giới. Nhưng những thông tin em cung cấp cho tôi còn quá mơ hồ. Không rõ em đã có quan hệ tình dục hay chưa và việc quan hệ đó có diễn ra một cách ổn định hay không, cũng như việc dương vật của em không thể cương cứng hẳn cụ thể là thế nào?
Nếu như em chưa có quan hệ tình dục thực sự một cách ổn định ( mà chỉ mới dừng lại ở việc thủ dâm) thì chưa có cơ sở đánh giá về sức khỏe tình dục cũng như độ cương cứng của dương vật của em được. Y học chỉ có thể đáng giá về sức khỏe tình dục của một nam giới khi mà  người đó có  thời gian quan hệ tình dục thực sự với bạn tình thực sự trong một khoảng thời gian dài và ổn định. Có rất nhiều bạn trẻ khi thủ dâm thì dương vật không cảm thấy kích thích nhưng sau đó lập gia đình và quan hệ với vợ thì sức khỏe tình dục vẫn rất tốt. Chình vì vậy em không cần quá căng thẳng về tình trạng của bản thân.
Nhưng hiện tại em nên chuyển bị tốt cho sức khỏe tình dục của bản thân bằng cách đảm bảo bản thân có chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao một cách khoa học. Bởi khi sức khỏe chung của em được nâng cao thì theo đó thì sức khỏe tình dục sau này cũng sẽ tốt hơn. Em nên tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc là vì những thứ đó là kẻ thù của tình dục nam. Nếu có thủ dâm thì em nên không chế tần xuất khoảng 2-3 lần trên một tuần.
Chúc em khỏe mạnh.