Có cách nào để điều trị xuất tinh sớm không?
Em năm nay 27 tuổi , em bị xuất tinh sớm khoảng 4 năm nay , khi quan hệ khoảng 2 phút là em xuất tinh rồi ạ ! Em muốn hỏi chương trình cách điều trị và hiện tại trên thị trường có thuốc nào tốt để kéo dài thời gian quan hệ không ạ ? Em xin cảm ơn !

Chào em!
Có nhiều khái niệm về xuất tinh sớm nhưng thông thường đối với người nam giới có đời sống tình dục ổn định mà thời gian quan hệ dưới 2 phút và không kiểm soát được việc xuất tinh của mình thì được gọi là xuất tinh sớm. Với chứng xuất tinh sớm việc khắc phục khá là khó khăn và phải kiên trì, đôi khi việc dùng các loại thuốc không đem lại hiệu quả ngay như em mong đợi, việc điều trị cần phải phụ thuộc vào nguyên nhân, kết hợp nhiều phương pháp và cần kiên trì thì mới có hiệu quả.
Vấn đề xuất tinh sớm của em có thể xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý như bệnh lý nội tiết, cơ quan sinh sản như viêm tinh hoàn, mào tinh, tuyến tiền liệt, ...và chủ yếu là do các yếu tố tâm lý (quá hưng phấn, lâu ngày không gặp, quá căng thẳng, sau uống rượu,...) hoặc một số thói quen trước đây như thủ dâm, xuất tinh nhiều lần trong ngày,... trong một thời gian dài làm giảm đi sự kiểm soát việc xuất tinh...
Vì thế hiện tại em đã bị xuất tinh sớm khá lâu rồi. Em nên đi thăm khám chuyên khoa Nam Học ở các bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, bệnh viện tuyến trung ương có chuyên khoa nam học như: BV Việt Đức, BV 103, 108, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (Phía bắc); Bệnh viện đa khoa trung ương Huế, Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng (miền trung); bệnh viện Bình Dân (phía nam),...để xem có bệnh lý gì hay không. Còn nếu do thủ dâm gây xuất tinh sớm và mọi thứ đều bình thường thì không cần sử dụng thuốc mà chỉ cần tập luyện bài tập kegel kết hợp với ăn uống đầy đủ, thể thao rèn luyện sức khỏe để có sức khỏe tốt nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe.