Có cách nào làm cho "súng" to và dài hơn để tự tin "yêu" bạn gái? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có cách nào làm cho "súng" to và dài hơn để tự tin "yêu" bạn gái?
Chào Bác Sĩ : Em năm nay 24 tuổi - em có thắc mắc về dương vật muốn hỏi bác sĩ. Chuyện là khi dương vật của em xìu thì nó chỉ khoảng 3 > 4cm , khi cương thì được 9 > 10cm.
Em thấy nó nhỏ như của 1 đứa bé vậy. Nên nhiều khi em thấy mặc cảm và cũng sợ không dám quan hệ với bạn gái.
Em muốn hỏi bác sỹ là dương vật của em như vậy có gọi là nhỏ không ?
Và có cách nào làm to , dài nó hơn không ạ ?
Mong bs tư vấn giúp em , em cảm mơn bs nhiều ạ.
Loading...

Chào em!
Nam giới hiện nay thường cho rằng "của quý" to, mới là thể hiện phong độ, bản lĩnh của phái mạnh, nên nếu thấy dương vật hơi nhỏ hơn so với bạn bè cùng trang lứa thì sẽ mặc cảm, tự ti. Tuy nhiên em cần phải biết dương vật ở mức độ nào là chuẩn là như thế nào.Bình thường chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5,2- 8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm (9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (5-8,3 cm). Chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (7-10,6 cm). Đối với người Việt Nam: dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm. Vì thế dương vật của em ở mức 10cm khi cương là bình thường chứ không phải là nhỏ em nhé.
Dương vật phát triển ở tuổi dậy thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể chất, di truyền, nội tiết...Thường thì qua tuổi dậy thì dương vật sẽ không phát triển to và dài thêm được nữa. Hiện nay em cũng 24 tuổi rồi, nên nếu muốn áp dụng biện pháp tự nhiên để tăng kích thước dương vật thì thường là không được.
Em cũng không nên suy nghĩ và tự ti mặc cảm quá nhiều, vì như phân tích ở trên, kích thước của em cũng không phải là quá nhỏ. Và "bật mí" cho em thêm một bí mật nữa là phụ nữ thường sẽ cảm thấy thích thú hơn khi quan hệ tình dục với người họ yêu, và nhất là khi bạn tình lại tự tin và khéo léo trong chuyện giường chiếu, thì kích thước dương vật bao nhiêu cũng hoàn toàn có thể làm họ thỏa mãn em ạ.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!