Có cần chỉnh "cậu nhỏ" hướng lên hay hướng xuống khi mặc quần "sịp"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có cần chỉnh "cậu nhỏ" hướng lên hay hướng xuống khi mặc quần "sịp"?
Em năm nay 19 tuổi, từ nhỏ mặc quần lót đã để dương vật hướng xuống, nhưng khoảng 2 năm lại đây đọc báo mới nhận ra để lên trên lợi hơn, nhưng khi cương nó lại thẳng đứng vuông góc thành bụng hơi nghiêng 1 tí xuống dưới. Khi cương trong quần lót rất khó chịu. Có cách nào để tập thói quen cho dương vật hướng lên và khi cương nó hướng lên trên không ạ?
Loading...

Chào em,
Thực ra chuyện mặc quần nhỏ để hướng dương vật ra sao và như thế nào ở mỗi người đàn ông lại có sự khác nhau, không có sự thống nhất chung. Khi mặc, có người để cậu nhỏ hướng lên, và cũng có nhiều người thì để dốc xuống, và cả hai bên đều cho rằng để dương vật ở tư thế nào khiến họ cảm thấy thoải mái nhất là hướng đặt đúng.
Nếu cho dương vật xuống dưới, em có thể mặc những chiếc quần jean bó sát mà không sợ bị cộm, tuy nhiên lâu ngày dương vật sẽ bị cong xuống và ống tiểu bị chèn ép có thể gây nên hiện tượng hẹp niệu đạo, khó đi tiểu. Hoặc để dương vật hướng lên trên quần lót thì khi dương vật cương cứng sẽ không thuận theo chiều tự nhiên và không có cảm giác bị chèn ép. Có bất tiện là thun quần chẹn ngang cổ dương vật sẽ gây cảm giác khó chịu đặc biệt là khi dương vật cương, gây bất tiện và mất thẩm mỹ cho những người đối diện.
Vậy nên chỉnh vị trí dương vật như thế nào khi mặc quần nhỏ thì phải tùy thuộc vào trang phục mà em mặc. Nếu em diện những bộ đồ rộng rãi, thoải mái thì nên để cậu bé hướng lên, vì đó là tư thế tự nhiên nhất. Còn nếu muốn diện những trang phục thời trang bó sát, nên để cậu nhỏ hướng xuống, nhưng nên cân nhắc điều chỉnh lại sau vài giờ đồng hồ để đảm bảo sự thông thoáng cho dương vật em nhé.
Còn việc em muốn làm sao để dương vật của mình khi cương hướng lên trên thì cái này còn phải phụ thuộc vào yếu tố cấu tạo dương vật của em. Có khoảng hơn 2/3 số đàn ông có hiện tượng dương vật cong khi cương cứng. Độ cong của dương vật khác nhau, tùy theo từng người, có người hướng về phía trên, có người lại hướng về phía dưới, có người hướng về bên trái; lại có người vừa qua trái vừa qua phải... thậm chí có trường hợp cong ở bộ phận khác nhau của dương vật. Như của em dương vật vuông góc với thành bụng hoặc hơi cong xuống dưới là chuyện bình thường, không phải dương vật khi cương phải cong lên trên mới là tốt đâu.
Chúc em sức khỏe!