Có cần vệ sinh ngay sau khi mộng tinh vào ban đêm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có cần vệ sinh ngay sau khi mộng tinh vào ban đêm?
Năm nay em 15 tuổi. Em thủ dâm từ năm 11 tuổi khá nhiều. Dạo gần đây em chỉ thủ dâm 2 lần 1 tuần. Cho em hỏi với tần suất như vậy có hợp lí hay không ? Ngoài ra, em muốn hỏi đôi khi ban đêm em bị mộng tinh thì có cần phải thức dậy để vệ sinh không ạ? Nếu em để tới sáng mới vệ sinh thì có sao không ?
Loading...

Chào em!
Hiện nay em 15 tuổi, đã thủ dâm được khoảng 4 năm với tần suất là 2 lần/ tuần. Thực ra tần suất như thế là phù hợp rồi em nhé. Tuy nhiên mình cũng phải để ý nhiều hơn đến cảm nhận của bản thân, tức là xem xét xem khi thủ dâm xong thì em cảm thấy thoải mái hơn hay là cảm thấy mệt mỏi. Từ đó có thể điều chỉnh em nhé. Tần suất thủ dâm và xuất tinh phụ thuộc vào sức khỏe thể chất cũng như nhu cầu tình dục, nên nó phụ thuộc vào từng cá nhân, chứ không có một tần suất quy định nào cho tất cả mọi người.
Về việc em bị mộng tinh ban đêm thì một tháng bị bao nhiêu lần? Nếu một tháng chỉ bị khoảng 4-6 lần thì hoàn toàn bình thường, nếu bị mộng tinh nhiều quá đôi khi cũng là dấu hiệu bệnh lý em nhé. Khi bị mộng tinh ban đêm thì nếu thức dậy và phát hiện ra ngay thì em nên vệ sinh để tránh nguy cơ viêm nhiễm, còn nếu không phát hiện ra thì đành để buổi sáng. Hoặc nếu trường hợp em vệ sinh sạch sẽ trước khi đi ngủ rồi, mà ban đêm khi dậy để vệ sinh khiến em khó ngủ lại được, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thì trường hợp đó có thể để đến sáng vệ sinh thường cũng không sao.
Chúc em sức khỏe!