Có còn "con gái" khi bạn trai cho tay vào "vùng kín"?
Cháu năm nay 18 tuổi , chưa quan hệ tình dục nhưng cháu có thủ dâm , cháu có bạn trai rồi , nay anh ấy lấy tay chọt vào vùng kín , hơi mạnh , sau khi về cháu thấy có máu màu hồng hơi nhầy tiết ra nhưng rất ít , liệu cháu có còn con gái nữa không vậy bác sĩ ..

Chào cháu!
Cháu chưa quan hệ tình dục nhưng từng thủ dâm, bạn trai đã có hành động dùng ngón tay chọc vào vùng kín, sau đó cháu thấy tiết ra ít dịch màu hồng. Cháu lo lắng về điều này ảnh hưởng đến sự trong trắng của người con gái?
Màng trinh là một lớn màng mỏng, nằm tiếp giáp giữa phần âm hộ bên ngoài để nối liền với âm đạo bên trong. Lớp màng này sẽ có một hoặc một vài lỗ nhỏ để máu trong chu kì kinh và dịch tiết sinh học có thể thoát ra ngoài. Độ dày mỏng của nó là khác nhau ở mỗi người, đôi khi là bất thường trong giải phẫu cơ quan sinh dục có người không có nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản. Màng trinh có thể rách khi quan hệ tình dục, do chấn thương vùng sinh dục hoặc hành động trực tiếp tác động lên màng trinh. Khi rách có thể ra máu hoặc không. Trường hợp của cháu, bạn trai có dùng ngón tay chọc khá mạnh vào vùng kín và cháu thấy ra máu màu hồng thì có thể màng trinh của cháu bị rách, hoặc vùng môi bên ngoài cũng như niêm mạc âm đạo bị tổn thương do xây xát. Để biết màng trinh đã bị rách hay vẫn còn nguyên thì cháu có thể đi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ cho cháu câu trả lời chính xác nhất.
Tuy nhiên, màng trinh còn hay rách không đánh giá được bất kì điều gì liên quan đến phẩm giá người phụ nữ. Do đó, cháu đừng bận tâm gì đến việc “còn con gái” nữa hay không. Nếu bản thân mình sống tốt, không làm điều gì trái pháp luật thì cháu hãy cứ tự tin với chính mình. Cháu cũng đã đến tuổi trưởng thành, đã có những rung động của tuổi trẻ, biết yêu, bắt đầu có nhu cầu về tình yêu và tình dục. Tìm cho mình người đàn ông tốt, hiểu được mình và yêu thương mình thì không có rào cản gì ngăn cản hai cháu đến với nhau.
Thủ dâm là hành động tự kích thích bằng tay hoặc dụng cụ hỗ trợ để kích thích tạo khoái cảm như quan hệ tình dục. Thủ dâm nhiều có thể gây viêm nhiễm sinh dục hoặc làm bất thường giải phẫu "vùng kín". Hành động này là bình thường nếu không quá 1 - 2 lần/tuần.
Nhưng chắc chắn, ở lứa tuổi của cháu, sự phát triển thể chất còn chưa đầy đủ, suy nghĩ còn chưa trưởng thành, còn có những bồng bột, ngây thơ, chưa có kinh nghiệm sống dễ dẫn đến những sai lầm gây ra những hậu quả không mong muốn. Do đó, cháu cần tập trung vào việc học tập hoặc làm việc, tập trung cho tương lai của bản thân hơn là những chuyện yêu đương, lo lắng nhiều đến chuyện “còn con gái” làm bản thân tự ti. Dinh dưỡng và luyện tập thể thao đầy đủ giúp phát triển thể chất tốt nhất cháu nhé!
Thân ái!