Có dấu hiệu rối loạn cương dương và xuất tinh sớm khi hôn lễ cận kề.
Em xin chào bác sĩ! Em hiện tại đang có chút vấn đề về sinh lý. Em bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Hiện tại em sắp lấy vợ, em lo lắng về tình, trạng của em lắm ạ, vì em chỉ cương lên được 1 lát là lại xìu rồi, và em còn bị xuất tinh sớm. Hồi trẻ em có lạm dụng thủ dâm, khoảng 4 tháng nay em bận rộn công việc, ăn ngủ nghỉ cũng ít. Bác sỹ xem tư vấn giúp em, xem tình trạng của em có chữa được không ạ. Em cảm ơn bác sĩ cùng đội ngũ anh chị ban biên tập ạ!

Chào em!
Không rõ hiện tại em và bạn gái, hay còn gọi là vợ chưa cưới đã có quan hệ tình dục hay chưa? Nếu có thì tần suất như thế nào? Có đều đặn thường xuyên hay không em? Những biểu hiện nào khiến em cho rằng mình bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương
Nếu hiện tại em chưa quan hệ tình dục thực sự hoặc có quan hệ nhưng không có tần suất đều đặn thường xuyên thì khi đó chưa thể khẳng định được việc em bị các bệnh lý rối loạn cương dương, hoặc xuất tinh sớm em nhé. Ngoài ra như em nói trong thời gian này em bận rộn công việc, ăn ngủ không tốt, thì khi đó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và vấn đề sinh lý của mình. Do đó tôi nghĩ vào thời điểm hiện tại thì em chưa thể khẳng định được là em có bị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm hay không. Em cần theo dõi khi công việc của em bớt bận rộn, tâm lý thoải mái hơn, tần suất quan hệ đều đặn trong một thời gian nhất định (2-3 tháng) nếu như hiện tượng trên vẫn thường xuyên diễn ra thì em cần đi khám Nam khoa để bác sỹ kết luận nguyên nhân và điều trị cho em.
Cũng có rất nhiều nguyên nhân dân đến xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương, chứ không thể khẳng định ngay là do em đã từng thủ dâm trước đây. Vì thế em nên đi khám Nam khoa như tôi nói trên để bác sỹ xét nghiệm nội tiết và sức khỏe tổng quát cho em, đồng thời nếu như hai vợ chồng chưa khám sức khỏe sinh sản thì em cũng nên đi khám để biết như thế nào em nhé. Sau khi thăm khám và xác định được nguyên nhân của mình là gì thì mới có thể biết có điều trị được hay không và hướng điều trị như thế nào em nhé.
Chúc em sức khỏe!