Có hạt cứng ở niêm mạc tinh hoàn là bệnh gì?
Em là nam năm nay 23 tuổi chưa quan hệ lần nào, cách đây vài tháng trong khi thủ dâm em sờ phía dưới tinh hoàn trái có tật kiểu như vật cứng nhỏ như hạt gạo, đầu ruột bút bi hoặc nhỏ hơn em nghĩ là giống như mạch máu sau khi thủ dâm xong thì không còn thấy, không có hiện tượng gì nên em nghĩ không sao. Tần suất 2, 3 ngày một lần, gần đây khi thủ dâm thì đằng sau tinh hoàn vẫn có nhưng xuất hiện ở cả 2 bên, bên trái rõ ràng hơn bên phải thậm chí không thủ dâm vẫn có thể sờ thấy được nhưng trong khi thủ dâm thì thấy rõ ràng hơn.
Hôm trươc em có nắn nắn thì thấy kiểu hơi nhưc nhức ở tinh hoàn, cảm nhận không rõ ràng, em nghĩ là do mình nắn nắn cái chỗ cứng ấy nên mới nhức chứ hiện tượng này xuất hiện khá lâu rồi mọi sinh hoạt vẫn bình thường, đi tiểu bình thường, không có dấu hiệu gì cả bác sĩ có thể tư vấn cho em xem trường hợp của em là như thế nào không ạ?
Em là sinh viên đi học ở Hà Nội, điều kiện kinh tế khó khăn nên chưa thăm khám được, nếu các dấu hiệu trên là nguy hiểm bác sĩ có thể cho em xin địa chỉ thăm khám được không ạ em xin cảm ơn, mong sớm nhận được phản hồi ạ

Chào em!
Những miêu tả của em còn khá mơ hồ nên tối chưa thể xác định được cụ thể tình huống của em. Nhưng em cũng không nên quá căng thẳng bởi nếu như các nốt cứng mà em sờ thấy chỉ xuất hiện trên bề mặt bìu bao bọc tinh hoàn thì có thể đó chỉ là biểu hiện của một căn bệnh bệnh lý nào đó và khi được điều trị phù hợp thì mụn này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em.
Nhưng nếu những mụn cứng này em sờ thấy chúng xuất hiện trong tinh hoàn trong bìu thì em cần đi khám nam khoa chứ không phải da liễu và do chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến tình trạng của em nên tối chưa thể đánh giá mức độ ảnh hưởng( nếu có) mà chúng tác động đến sức khỏe sinh sản của em.
Nếu như hiện tại chưa có điều  kiện để đi khám sớm thì em nên theo dõi thêm về những nốt mụn đó. Nếu như chúng không phát triển và không gây khó chịu cho em thì em không cần quá căng thẳng nhưng nếu như chúng có xu hướng phát triển mạnh mà gây đau nhức thì em cần đi khám luôn.
Chúc em khỏe mạnh.