Cơ hội làm cha khi không có tinh trùng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cơ hội làm cha khi không có tinh trùng?
Mình năm nay 25 tuổi đã lấy vợ 1 năm chưa có con ,vừa rồi mình có ra viện C ( bệnh viện phụ sản TW) khám kết quả là mình không có tinh trùng , mình đã được giới thiệu kiểm tra chọc mào tinh nhưng kết quả vẫn không thấy tinh trùng . Mình rất hoang mang liệu việc kiêm tra chọc hút mào tinh hoàn đã đủ kết luận 100% mình không có khả năng sinh sản không .mong được BQT tư vấn liệu mình còn có cơ hội nào khác không
Loading...

Em trai thân mến!
Khi kết hôn một năm mà chưa có con thì hai em đã đi khám sức khỏe sinh sản tại bệnh viện phụ sản TW và nhận được kết quả là em không có tinh trùng trong tinh dịch. Tuy nhiên, để có kết luận chính xác nhất thì cũng cần làm xét nghiệm ít nhất 3 lần.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng không có tinh trùng trong tinh dịch như tắc ống dẫn tinh, không có ống dẫn tinh, tinh hoàn suy giảm chức năng sinh tinh, bệnh lý nội tiết tố,... Khả năng có con nhờ các phương pháp hỗ trợ sinh sản vẫn có thể áp dụng nếu như em có tinh trùng trong tinh hoàn sau khi chọc hút tinh hoàn. Với trường hợp của em, em có thể làm lại xét nghiệm, nếu như kết quả không thay đổi thì bác sĩ sẽ tư vấn cho em các phương án hỗ trợ sinh sản khác ( lấy tinh trùng trong ngân hàng tinh trùng).
Chúc em sức khỏe và may mắn!