Có khi nào có kinh nguyệt vẫn có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có khi nào có kinh nguyệt vẫn có thai?
Xin chào chương trình.
Em xin chương trình tư vấn ạ.có khi nào có KN vẫn có thể có thể có thai không ạ?
Năm nay em và bạn trai đều 27tuổi Ngày 7/11 (dương lich) chúng em có quan hệ.đêm 1 lần.nhưng dừng lại giữa chừng. Đến sáng 1 lần nữa.và đã xuất tinh.chúng em không sử dụng biện pháp an toàn nào cả Sau đó.em không có biểu hiện gì đặc biệt
Một tuần qua.em sử dụng que thử là 1 vạch sang tuần thứ 2 vẫn là 1 vạch Nhưng ngày kinh nguyệt của em là 24/10.và chu kì là 30 ngày.nên có thể em đã quan hệ vaò khoảng thời gian trứng rụng.
Em lo lắng mình có thai. Ngày 24/11 em có kinh nguyệt trở lại.nhưng ít hơn bình thường một chút bình thương là 3 ngày.lần này chỉ có 2 ngày. Kinh nguyệt của em rất đều đặn Khoảng 1 tuần đổ lại đây.em hay đau đầu.đau tức bụng dưới.đi tiểu nhiều.thèm ăn.hay ngáp.cvảm giác mệt
Em vẫn sinh hoạt điều độ.và sức khoẻ rất bình thường Em nghĩ là mình không có thai.nhưng vẫn rất lo lắng Mong chương trình giải đáp Có khi nào có kinh nguyệt vẫn có thai Que thử 1 vạch cũng có thai Em phải làm gì đê biết chắc chắn ạ? Từ ngày quan hệ đó.cũng đã là 27ngày rồi.em nên làm gì tiếp theo đây ạ? Mong chương trình tư vấn.em cảm ơn nhiều ạ.

Bạn thân mến!
Thử thai đúng là khi bạn thử sau quan hệ khoảng 2 tuần trở ra, thử hai lần liên tiếp cách nhau 2-3 ngày, thử vào buổi sáng và phải làm đúng theo hướng dẫn ghi trên vỏ bao thì mới cho kết quả chính xác được bạn nhé.
Theo như bạn chia sẻ thì bạn đã quan hệ vào thời gian trứng rụng nên khả năng có thai rất cao. Tuy nhiên, chu kì kinh nguyệt của bạn vẫn bình thường, đã có kinh sau khi quan hệ rồi nên khả năng có thai là không thể. Việc bạn có kinh 2 ngày thì vẫn trong giới hạn bình thường vì số ngày có kinh vẫn có sự chênh lệch trong từng tháng. Bạn không nên quá lo lắng nhé!
Hiện tượng bạn bị đau đầu, tức bụng dưới, đi tiểu nhiều, thèm ăn, mệt mỏi... có thể là do bạn đang quá lo lắng việc mình có thai không mà thôi. Việc bạn cần làm tiếp theo là thả lỏng cơ thể, đừng tự tạo áp lực cho mình, có thể đi chơi cùng bạn bè, người yêu, tạo tâm lí thoải mái, ngủ đủ giấc ... thì tôi tin là các biểu hiện đó sẽ dần mất đi thôi.
Bản thân 2 bạn đã có quan hệ tình dục rất nhiều lần nhưng kiến thức về chuyện đó cũng như các biện pháp tránh thai, cơ chế thụ thai, kiến thức về sức khỏe sinh sản lại quá "mờ mịt". Hãy chỉ quan hệ tình dục khi thực sự đủ hiểu biết bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!