Có kinh nguyệt mà vẫn có biểu hiện nghén? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có kinh nguyệt mà vẫn có biểu hiện nghén?
Em chào anh chị. Em năm nay 27t còn bạn em 22t.vào khoảng thời gian ngày 30/6/2016 chúng em có quan hệ với nhau nhưng em đều xuất tinh ra ngoài .sau khoảng một tuần thì bạn em có kinh là vào ngày 7/7/2016.nhưng từ khi hết kinh đến nay là hơn 1tháng nhưng bạn em chưa có kinh trở lái. Đên hôm nay thì bạn em có biểu hiện mệt và buồn nôn. Anh chị cho em hỏi bạn em có thể có thai không ạ. Em cảm ơn..
Loading...

Chào em!
Trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào trong chu kì kinh, trứng rụng gặp được tinh trùng thì sẽ diễn ra quá trình thụ tinh. Trong quá trình quan hệ tình dục, tuyến hành niệu đạo ở nam giới có tiết ra một chút dịch nhờn, tinh trùng trong dịch này rất ít nhưng vẫn có thể thụ tinh được nếu chúng khỏe mạnh. Hơn nữa, nếu như em không kịp đưa dương vật ra ngoài để xuất tinh thì một lượng nhỏ tinh dịch vẫn rơi rớt bên trong âm đạo, Như vậy, xuát tinh ngoài không phải biện pháp tránh thai an toàn.
Sau khi quan hệ tình dục mà bạn gái có xuất hiện kinh nguyệt đúng như dự kiến thì bạn ấy không có thai. Nếu như từ thời điểm quan hệ tình dục đó cho tới bây giờ mà hai em không hề phát sinh thêm lần quan hệ tình dục nào thì việc bạn gái mang thai là điều "không tưởng". Những dấu hiệu mệt mỏi hay buồn nôn có thể do tâm lý quá căng thẳng hay có bệnh lý bệnh lý về đường tiêu hóa. Em hãy khuyên bạn gái nên thả lỏng tâm lý, ăn uống đầy đủ chất, ngủ đủ giấc để kinh nguyệt sớm quay trở lại. Nếu chậm kinh quá 7 ngày thì nên đi khám vì đây là dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, khi đó bác sĩ sẽ có hướng điều chỉnh thích hợp nhất.
Hai em có thể cân nhắc và lựa chọn bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày để tránh mang thai ngoài ý muốn lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Thân ái!