Có nên cắt bao quy đầu hẹp hay không?
Em chào chương trình. Cho em hỏi: Năm nay em 28 tuổi và em bị hẹp bao quy đầu. Mỗi lần quan hệ với bạn gái khi mới cho vào là em đã bị xuất tinh.Nếu ở ngoài thì tác động thoải mái không bị. Em xin bác sĩ tư vấn cho em, có phải hẹp bao quy đầu làm em bị xuất tinh sớm không ạ. Và giờ em muốn đi cắt bao qui đầu có được không,có ảnh hưởng gì tới đời sống tình dục không ạ. Và nếu đi cắt thì em nên đi cắt ở đâu ạ.

Chào em!
Tình trạng xuất tinh sớm là tình trạng khi nam giới có quan hệ tình dục với tần suất ổn định và đều đặn mà khi đó hầu hết tất cả các lần quan hệ thời gian đều dưới 3 phút thì khi đó coi là xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm thì lại có nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là do tâm lý hồi hộp, lo lắng hoặc căng thẳng, đôi khi lại do quá hưng phấn, cũng có thể do bệnh lý ở đường sinh dục như dài hẹp bao quy đầu, nhiều dây thần kinh cảm giác, hoặc  viêm tinh hoàn , tuyến tiền liệt, cũng có thể do bệnh lý hệ nội tiết như đái tháo đường, hay bệnh tuyến giáp,tuyến thượng thận...Vì thế hiện nay chưa thể khẳng định được em có phải là xuất tinh sớm hay không, và xuất tinh sớm thì do nguyên nhân gì em nhé.
Nếu như em bị hẹp bao quy đầu thì cũng phải xem mức độ của em như thế nào, như là mức độ nhẹ thì chỉ cần tự tuột thường xuyên mới có thể xuống được, có những trường hợp thì mức độ nặng thì cần phải cắt. Vì thế hiện tại em mơi có biểu hiện là hẹp bao quy đầu thì tôi chưa thăm khám cho em cũng không thể kết luận được là có nên cắt hay không. Em nên đi khám ở chuyên khoa Nam học thì bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể cho em là có phải xuất tinh sớm do hẹp bao quy đầu hay không, và hẹp thì ở mức độ nào có cần cắt không. Em nên đến các bệnh viện uy tín như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện  Đại Học Y Hà Nội nếu ở miền bắc, hoặc bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM để thăm khám và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!