Có nên cắt bao quy đầu ở tuổi 28? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có nên cắt bao quy đầu ở tuổi 28?
Em năm nay 28 tuổi, em bị hẹp bao quy đầu, em định không cắt bỏ trước khi kết hôn. Xin chương trình tư vấn giúp em là có nên cắt bỏ bao quy đầu trước khi kết hôn hay không; và nếu cắt đi có ảnh hưởng gì sau này không ? Em nên đến đâu để được làm đảm bảo và thời gian điều trị có lâu không ạ? ( Xin tư vấn lại email hộ em với ) Cảm ơn chương trình !
Loading...

Chào bạn!
Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Phần lớn trẻ em nam sinh ra đều bị hẹp, khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra. nhưng với trường hợp của em đã 28 tuổi mà bao quy đầu chưa thể kéo xuống được thì đã gọi là hẹp bao quy đầu và bắt buộc phải điều trị.
Bạn cần cắt càng sớm càng tốt mà không cần phải chờ đến khi kết hôn, quan hệ tình dục thực sự để tránh những tác hại và biến chứng của bao quy đầu gây ra cho sức khỏe nói chung, quan hệ tình dục và sức khỏe sinh sản sau này. Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, nó sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn và không ảnh hưởng gì cho sức khẻo của bạn.
Bạn hãy đến các chuyên khoa Nam Học, khoa Ngoại bệnh viện đa khoa từ tuyến huyện trở lên để được thực hiện thủ thuật, bạn cso thể về được ngay trong ngày và lành vết thương trong khoảng 1 tuần nếu bạn đảm bảo vệ sinh tốt vết khâu và bộ phận sinh dục.
Bạn có thể tham khảo thêm về hẹp bao quy đầu tại đây
Chúc bạn sức khỏe!