Có nên chặn dây thần kinh dương vật để điều trị xuất tinh sớm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có nên chặn dây thần kinh dương vật để điều trị xuất tinh sớm?
Chào bác sĩ tôi muốn hỏi.Tôi bị bệnh xuất tinh sớm thì tôi muốn làm phương pháp thắt dây thần kinh lưng dương vật thì có bị ảnh hưởng gì tới sau này không.
Loading...

Chào bạn!
Xuất tinh sớm là một trong số những yếu tố tác động không nhỏ tới đời sống sinh hoạt tình dục vợ chồng. Nó được đánh giá qua các dấu hiệu: thời gian quan hệ quá ngắn đã xuất tinh ( dưới 2 phút), không làm chủ được việc xuất tinh, và dấu hiệu này diễn ra trong thời gian dài. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm như nội tiết tố, tâm lý, một số bệnh mãn tính về nội tiết và tim mạch, yếu tố dây thần kinh, do sử dụng các chât kích thích,... Mỗi nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh lại có hướng điều trị khác nhau, không phải trường hợp nào cũng tiến hành thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật. Vì vậy cần được khám cẩn thận và nếu bác sỹ quyết định chọn phương pháp này cho trường hợp của bạn thì hoàn toàn có thể thực hiện
Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật là tiến hành chặn bớt một số dây thần kinh cảm giác ở dương vật để làm giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật, đây cũng là một trong số những phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Nếu bạn thực hiện tại những bệnh viện uy tín thì có thể yên tâm cho sức khỏe của minh.
Theo tôi, trước tiên bạn nên có lối sống khoa học, lành mạnh, tích cực tập thể thao, ăn uống đủ chất và tham khảo bài tập chống xuất tinh sớm tại trang web Cuasotinhyeu.vn. Nếu tình trạng không được cải thiện thì hãy đến các bệnh viện chuyên khoa sâu về Nam học để  thăm khám và điều trị cho yên tâm, tránh điều trị vội vàng tại những cơ sở không uy tín rồi tiền mất tật mang.
Chúc bạn sức khỏe!