Có nên thường xuyên "yêu đường miệng"?
Xin chào chương trình!
Em năm nay 31 tuổi, cưới vợ được 1 năm. Khi vợ chồng quan hệ chúng em thường xuyên quan hệ bằng miệng. Vậy cho em hỏi quan hệ bằng miệng thường xuyên như vậy có ảnh hưởng gì không? Hiện tại cả hai vợ chồng không có dấu hiệu gì hết, kể cả miệng và cơ quan sinh dục. Cho em hỏi thêm là khi làm tình bằng miệng thì thời gian kéo dài rất lâu 15-20 phút và khi vợ em đã lên đỉnh thì em bắt đầu cho dương vật vào âm đạo nhưng chỉ 1-2 phút sau là em ra rồi. Như vậy có phải em bị xuất tinh sớm không? Có bị vô sinh hay khó có thai không? Cảm ơn chương trình!

Chào em!
Thứ nhất em muốn hỏi quan hệ bằng miệng nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không? Chương trình trả lời em rằng nếu em và vợ đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ ,không có viêm nhiễm gì ở miệng và cơ quan sinh dục thì có thể hoàn toàn yên tâm khi quan hệ bằng miệng. Đó cũng chỉ là một cách thức quan hệ và có thể sử dụng tùy vào sở thích của từng người. Chỉ quan trọng rằng đảm bảo động tác nhẹ nhàng tránh thô bạo gây tổn thương cho bạn tình, và  đảm bảo vệ sinh sạch sẽ là được. Khi có viêm nhiễm cần sử dụng bao cao su hoặc màng chắn miệng để tránh viêm nhiễm. Kể cả đối với viêm nhiễm khi quan hệ ở đường âm đạo cũng vậy.
Thứ hai, em có quan hệ bằng miệng rồi mới chuyển sang quan hệ âm đạo, thời gian quan hệ bằng miệng cũng khá lâu nên không thể kết luận em bị xuất tinh sớm được. Khi thời gian từ khi bắt đầu có quan hệ tình dục tức là khi bắt đầu có những kích thích cho đến khi xuất tinh mà em chỉ được dưới 3 phút thì khi đó mới bị coi là xuất tinh sớm em nhé.
Vấn đề sinh sản thì không phụ thuộc vào thời gian quan hệ đường âm đạo em nhé. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng. Còn việc quan hệ chỉ là cách để làm cho tinh trùng đó từ trong túi tinh phóng ra bên ngoài để mà vào tử cung gặp trứng để thụ tinh thôi. Do đó thời gian quan hệ dài hay ngắn không nói lên được khả năng sinh sản của nam giới. Muốn biết về khả năng sinh sản em cần đi khám tại chuyên khoa Nam học để xét nghiệm tinh dich đồ cũng như những làm các xét nghiệm khác (nếu cần)
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc.