Có nên "tự xử" khi "thèm chuyện đó" hay không?
Em năm nay 21 tuổi em rất thèm chuyện đó và em có thể tự giải quyết cho mình được không

Chào em!
Em năm nay 21 tuổi, khi này cơ thể đã trong giai đoạn trưởng thành rồi và nội tiết cũng đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ và ổn định, nên chuyện ham muốn tình dục là một nhu cầu rất chính đáng, rất bản năng, nên không có vấn đề gì em nhé. khi em có nhu cầu tình dục mà không có bạn tình, đối tác quan hệ thì em có thể tự "thủ dâm" để giải tỏa ham muốn. Thủ dâm đúng cách và tần suất vừa phải sẽ tốt cho sức khỏe và tránh được các bệnh xã hội qua con đường tình dục không an toàn.
Tuy nhiên nếu em lạm dụng thủ dâm hoặc thủ dâm không đúng cách thì nó cũng gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực như tổn thương niệu đạo nếu hành động thô bạo, viêm nhiễm cơ quan sinh sản nếu như không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, lạm dụng thủ dâm quá nhiều gây mệt mỏi, mất tập trung, thậm chí nhiều trường hợp có thể dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, lãnh cảm tình dục... Do đó em nên đảm bảo thủ dâm đúng cách với tần suất vừa phải thì không vấn đề gì em nhé.
Chúc em sức khỏe