Có quá nhiều biểu hiện "nói" lên rằng em bị "yếu". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có quá nhiều biểu hiện "nói" lên rằng em bị "yếu".
Em năm nay 25 tuổi  Và chưa quan hệ lần nào. Bình thường khi xem phim sex thì có cương cứng nhưng không lâu. Nhiều người thường tự quay tay nhưng em có thử mà không được. Em hẹp bao quy đầu từ nhỏ.
Hôm qua em có đi quán và quan hệ với nhân viên. Lúc đầu dùng miệng thì chỉ được 1 phút. Sau đó thì có quan hệ nhưng cậu nhỏ nhanh cháu xìu lại. Và không tìm được hưng phấn. Khi dùng tay sờ vào đối phương cũng vậy. Thấy khác so với ham muốn khi xem phim. Cho em hỏi em có bị sao không ạ. Và cách điều trị như thế nào ạ?
Loading...

Chào em!
Nếu em chưa có một "lịch sử" quan hệ tình dục đều đặn trong một khoảng thời gian tương đối dài thì sẽ không thể đánh giá sức khỏe tình dục của em. Do em mới có quan hệ tình dục một lần nên chưa thể đánh giá được điều gì. Việc em thủ dâm sẽ không phải là cơ sở để đánh giá sức khỏe tình dục của em.
Nhưng có vẻ em đang rất lo lắng về sinh lý của bản thân. Hiện tại có một số điều em cần chú ý. Nếu như em bị hẹp bao quy đầu thì cần đi làm thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu, vì hẹp bao quy đầu sẽ là nguyên nhân gây cản trở các cảm nhận trên đầu dương vật của em, từ đó gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục.
Em nên dừng hoặc hạn chế việc xem phim sex, vì nếu như lạm dụng việc xem phim sex  sẽ khiến em lâm vào tình trạng phụ thuộc phim sex( nghĩa là sau này không có phim sex thì em sẽ không có ham muôn nữa).
Em cũng không nên cố gắng thủ dâm khi không có ham muốn bởi việc thủ dâm hoàn toàn chỉ nên thực hiện với tần suất phù hợp cũng như để đáp ứng "nhu cầu" của bản thân mà thôi.
Tôi cũng nhắc nhở không nên quan hệ với các đối tượng có nguy cơ  cao mắc các bệnh xã hội như gái mại dâm,... vì điều đó có thể khiến em hình thành nên nguy cơ lây nhiễm bệnh nếu không sử dụng các biện pháp đảm bảo an toàn. Em cũng không nên quá lo lắng và nóng vội trong vấn đề sức khỏe tình dục này, bởi vì nhiều nam giới, trước khi có bạ gái hay vợ họ cũng không có nhiều ham muốn nhưng khi kết hôn, đời sống tình dục của họ vẫn tốt.
Chúc em khỏe mạnh.