Cọ sát ngoài quần lót có mang thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cọ sát ngoài quần lót có mang thai được không?
Bác sĩ cho em hỏi. Em và bạn gái chưa quan hệ tình dục nhưng chỉ mới cọ xát bên ngoài quần áo. Em có ướt ở đầu dương vật 1 tí bên trong quần lót. Như vậy có dẫn đến có thai không thưa bác sĩ? Bạn gái em dạo này có nhiều triệu chứng như đau bụng dưới, đau bụng giữa, đau bụng trái nhưng tần suất đau bụng không nhiều. Còn có cảm giác nôn ói vào mỗi lúc thức dậy và trong ngày lâu lâu cũng bị.
Tháng trước trễ kinh 9 ngày và tình trạng xảy ra cũng 1 tháng, không biết tình trạng của bạn em ra sao thưa bác sĩ ?
Loading...

Chào em,
Em và bạn gái chưa quan hệ tình dục thực sự mà chỉ mới cọ sát bên ngoài quần áo, nếu có xuất tinh thì tinh trùng cũng không thể đi qua quần áo để đi vào bên trong âm đạo thụ tinh được, vậy nên trong trường hợp của 2 em sẽ không có nguy cơ mang thai.
Hiện tượng bạn em có nhiều triệu chứng như đau bụng dưới, thỉnh thoảng có cảm giác buồn nôn, có thể dấu hiệu này là dấu hiệu báo trước của chu kỳ kinh nguyệt, hoặc dấu hiệu của sự rụng trứng, em đừng quá lo lắng. Nếu tình trạng này sau sau kinh nguyệt mà không hết và có dấu hiệu tăng thêm, em nên đưa bạn gái đến bệnh viện để được thăm khám kỹ hơn, rồi các bác sỹ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho bạn gái em.
Chúc em sức khỏe!