Cọ sát qua nhiều lớp quần thì có thể bị lây nhiễm các bệnh xã hội? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cọ sát qua nhiều lớp quần thì có thể bị lây nhiễm các bệnh xã hội?
Chào bác sĩ!
Em và người yêu có cọ sát vùng kín trong 1 thời gian ngắn. Bạn ấy vẫn mặc quần lót và quần tây. Còn em thì vẫn mặc quần lót và quần cộc . Bạn ấy chưa xuất tinh dù chưa tiếp xúc nhưng em đã đi tắm ngay . (Khi đó âm đạo của em bị viêm ) vậy bác sĩ cho em hỏi với trường hợp của em, em có nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục không. Em cảm ơn bác sĩ ạ
Loading...

Chào em!
Nếu bạn trai em có các bệnh xã hội thì viruts hay vi khuẩn gây bệnh sẽ có trong dịch sinh dục của bạn trai em. Và khả năng lây nhiễm sẽ được hình thành khi mà dịch sinh dục này tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của em. Nhưng theo như em đã chia sẽ thì ngăn cách giữa các em là 4 lớp vải thì rất khó có trường hợp dịch sinh dục của bạn em có thể xuyên qua nhiều lớp vải như thể để tiếp xúc với âm đạo của em, chính vì thế khả năng lây nhiễm các bệnh xã hội của em không tồn tại.
Hơn nữa, chỉ khi nào bạn trai em có lịch sử quan hệ tình dục phức tạp thì bạn ấy mới có nguy cơ mắc các bệnh xã hội nên em không cần quá lo lắng. Hoặc để yên tâm, thì những lần quan hệ sau thì em có thể chuẩn bị sẵn bao cao su để vừa bảo vệ bản thân khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục vừa có thể tránh thai an toàn.
Chúc em khỏe mạnh.