Có thai hay không khi trễ kinh 1 ngày còn ra máu màu đen?
Em và bạn trai có âu yếm với nhau nhưng không có quan hệ vào bên trong chỉ là 2 bên đụng chạm bộ phận sinh dục bằng tay và giúp bạn nam thủ dâm. Sau lần đó thì tháng này em bị trễ kinh sau ngày trễ thì ra 1 ít màu đen vậy là em có thai không ạ?

Chào em,
Nếu em và bạn trai chỉ âu yếm bộ phận sinh dục bằng tay cho nhau, khi thủ dâm xuất tinh, tinh dịch của bạn trai em không dính vào khi vực gần âm đạo thì sẽ không có nguy cơ mang thai em nhé.
Còn nếu sau xuất tinh, tay em dính tinh dịch và tinh dịch chạm vào cửa âm đạo hoặc bên trong âm đạo thì sẽ có khả năng mang thai. Bên cạnh đó, nếu gần khoảng thời gian rụng trứng thì khả năng mang thai sẽ cao hơn. Em nên kiểm tra lại bằng que thử sau 7-10 có hành vi nguy cơ không an toàn để biết chính xác mình có mang thai hay không.
Hiện tượng em trễ kinh và bị ra chút máu màu đen có thể đó là máu kinh của chu kỳ kinh trước còn sót lại bị đẩy ra, cũng có thể đó là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, tử cung, cổ tư cung…Em nên tiếp tục theo dõi thêm, nếu tình trạng này còn xuất hiện, máu đen hoặc nâu đen ra nhiều, hoặc kèm theo các dấu hiệu ngứa, rát, khó chịu thì em nên đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám, xác định và có hướng điều trị kịp thời.
Chúc em sức khỏe!