Có thể có dấu hiệu mang thai sau 1 ngày quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có thể có dấu hiệu mang thai sau 1 ngày quan hệ?
Bác sĩ tư vấn giúp em với!
Bạn gái em có kinh nguyệt vào ngày 14 và chúng em quan hệ vào ngày 26, qua ngày hôm sau thì bạn gái em có dấu hiệu là ra máu ít ở âm đạo và có dấu hiệu buồn nôn. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ạ?!
Loading...

Chào em!
Khi các em quan hệ tình dục mà không dùng bất kỳ các biện pháp tránh thai nào thì nguy cơ bạn gái em có thai là rất cao. Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái em đều thì khả năng trứng sẽ rụng trong khoảng thời gian từ ngày thứ 12-16 của chu kỳ, các em quan hệ trong khoảng thời gian nguy hiểm thì khả năng có thai là hoàn toàn sẽ xảy ra.
Các em mới quan hệ ngày 26, nhưng quá trình thụ thai sẽ không nhanh như vậy, ít nhất cần phải sau 7 ngày sau quan hệ các em thử test nhanh bằng que thử mới cho kết quả em nhé. Việc bạn gái em tra máu bất thường ngày hôm sau có thể là máu kinh nguyệt của chu kỳ trước còn sót lại bị bong ra hoặc cũng có thể các em khi quan hệ quá thô bạo nên gây tổn thương âm đạo của bạn gái nên mới dẫn đến sự chảy máu ở đây. Việc bạn gái em có dấu hiệu buồn nôn có thể là do tâm lý của cô ấy quá lo lắng, bồn chồn nên gây ra triệu chứng buồn nôn.
Ngoài ra cũng có thể đó là các triệu chứng của bệnh lý rối loạn tiêu hóa,hoặc ngộ độc thức ăn. Nếu kéo dài em cần cho bạn gái đi thăm khám tại bệnh viện đế được thăm khám và xử lý. Khoảng 7-10 ngày nữa em mua que thử thai về để kiểm tra nhanh nhé, lúc đó em sẽ biết được kết quả chính xác nhất.
Chúc em sức khỏe!