Có thể kiểm tra màng trinh qua gương? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có thể kiểm tra màng trinh qua gương?
Em năm nay 21 tuổi, đang là sinh viên. Trong 1 lần bạn trai em lên chơi, do nhà trọ đóng cửa có ngủ lại. Bạn trai em sờ phần dưới của em, kích thích và để cả dương vật lên đó, có động tác y như giao phối thật vậy, nhưng chỉ là bên ngoài quần lót. Vậy bác sĩ cho em hỏi là việc đó có ảnh hưởng gì tới màng trinh hay không? Và em kiểm tra qua gương nhìn như thế nào để biết màng trinh của mình còn hay mất ạ?
Loading...

Chào em!
Màng trinh là một phần niêm mạc cách cửa âm đạo cách cửa âm đạo khoảng 2 -3 cm. Và màng trinh thường rách trong lần đầu quan hệ kèm cảm giác đau đớn và hiện tượng chảy máu. Không rõ, lúc bạn trai em có cọ sát thì em có thấy hiên tượng chảy máu không?
Thông thường màng trinh thường rách trong lần quan hệ đầu nhưng cũng có trường hợp màng trinh rách tự nhiên trong khoảng thời gian phụ nữ lớn lên  ( rách màng trinh do tai nan, ngã xe...) hoặc thậm trí có những người sinh ra đã không có màng trinh.
Hiện tại, do vị trí khó nhìn nên rất khó để em tự kiểm tra xem màng trinh của em còn ổn không. Em có thể đi khám phụ khoa để các bác sĩ kiểm tra giúp em. Em nhé! Nếu như em còn muốn giữ "tấm màng" của em cho đến khi thích hợp thì em và bạn trai nên dừng lại việc có những hành động thân mật đó lại.
Chúc em khỏe mạnh.