Có thuốc chữa "nghiện" thủ dâm?
Tôi thường hay thủ dâm nhiều ngày trong tuần lắm. Có lúc tôi thủ dâm 4 - 5 lần/ngày. Do bị kích thích quá đà và không kiềm chế được bản thân, Cơ thể thường hay mệt và choáng. Cho tôi hỏi thủ dâm nhiều có gây hại gì không ? Có thuốc gì chữa bệnh này không ? Và thủ dâm nhiều có giảm cân được không ? Tôi xin cảm ơn trước!

Chào bạn!
Khi đến tuổi dậy thì và trưởng thành, các hormon sinh dục tăng sinh làm bản thân có nhu cầu về tình dục và khám phá sự thay đổi của cơ thể. Để đáp ứng điều này, nhiều người chọn cho mình thủ dâm. Thủ dâm là hành động tự kích thích bộ phận sinh dục bằng tay hoặc dụng cụ để đạt khoái cảm. Điều này là không xấu, nhưng chỉ nên thực hiện với tần suất cho phép. Tần suất được khuyến cáo chỉ nên duy trì 1 – 2 lần/tuần. Nếu trong giới hạn, nó sẽ đạt hiệu quả nhất định: giảm stress, dễ ngủ hơn, kiểm soát sự kích thích và độ khoái cảm trong quan hệ thật sự, giúp bạn làm sạch hệ thống ống dẫn tinh (vì nếu không xuất tinh trong thời gian dài, chất lượng tinh trùng dự trữ cũng sẽ giảm sút, phải tái tạo lại trong quá trình tiếp theo),…Tuy nhiên bạn có lúc đến 4 – 5 lần/ ngày và nếu thực trạng này kéo dài như vậy coi là “nghiện” thủ dâm.
Việc bạn kích thích quá đà, không kiềm chế được bản thân, cơ thể hay mệt, choáng là hệ quả của việc lạm dụng thủ dâm. Sở dĩ bạn cảm thấy như vậy là do trong quá trình thủ dâm, cơ thể sẽ phải đốt cháy nhiều năng lượng, tập trung, kích thích lên hệ thống thần kinh làm hoạt động quá tải. Khi hoạt động bị ảnh hưởng, cơ thể dễ dẫn đến các mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, rối loạn thần kinh khi trong trạng thái hưng phấn liên tục, từ đó làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút một cách nhanh chóng,…
Thủ dâm nhiều còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục liên quan đến các rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Thường xuyên thủ dâm rất dễ khiến bạn đời của mình không cảm thấy thỏa mãn vì đạt cực khoái quá sớm, dễ khiến cho chính bản thân cảm thấy tự ti, không hài lòng gây ảnh hưởng đến chất lượng tình dục. Xuất tinh liên tục có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng vì quá trình sinh tinh phải làm việc liên tục, dự trữ trong tinh hoàn kém đi. Tinh trùng không đảm bảo khỏe mạnh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Nếu hành động thủ dâm thô bạo, có thể gây tổn thương, chai sạn dương vật, bộ phận sinh – tiết niệu dễ bị viêm nhiễm.
Do đó, việc cần thiết của bạn là hạn chế thủ dâm, thủ dâm do hormon sinh dục làm cơ thể ham muốn và là hành động tự kích thích chứ không phải bệnh nên không dùng thuốc. Chỉ có thể thay đổi dựa vào quyết tâm của bản thân và thay đổi thói quen hàng ngày. Duy trì các thói quen tốt, thường xuyên thể dục thể thao, tham gia các hành động tập thể. Khi ở một mình và muốn thủ dâm, tốt nhất nên kiên quyết, loại bỏ suy nghĩ đó mà thay vào đó, bạn có thể xem phim, nghe nhạc, ra chỗ có nhiều người. Tránh xem, tìm hiểu các tranh ảnh, văn hóa phẩm đồi trụy. Nếu có ý chí, tôi nghĩ bạn sẽ có thể làm được và sức khỏe sẽ tốt lên.
Bạn còn băn khoăn là thủ dâm có giảm được cân không? Khi thủ dâm làm cơ thể mệt mỏi, choáng thì sức khỏe giảm sút dễ giảm cân. Nhưng giảm cân theo cách này thì chỉ có hại cho sức khỏe, suy nhược cơ thể. Muốn giảm cân phải là cả quá trình theo chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.
Chúc bạn sức khỏe!
Em đang cai quây tay..đôi khi mơ thấy linh tinh lai xuất tinh khi ngủ.wà hiện nay em thây đầu duong vật mìh có dau hiệu lạ em thây lo sợ mong bac si tư vấn giúp em ạ