Có tinh trùng khi chọc hút mào tinh vậy có con bằng cách nào?
Chọc hút mào tinh mới lấy được tinh trùng ra(kết quả chọc hút hai mào tinh có dày đặc tinh trùng trưởng thành với cấu trúc bình thường), thì có thể thực hiện biện pháp hỗ trợ nhân tạo nào rẻ và thích hợp nhất để có con chi phí khoảng bao nhiêu a?

Em thân mến!
Em cung cấp quá ít thông tin về tình trạng của mình nên tôi chưa thể cho em lời khuyên chính xác trong vấn đề này được.
Nhưng thông thường, khi tinh trùng được chọc dò ở mào tinh hoàn mà có chất lượng tốt mà em vẫn chưa có con, hoặc kết quả tinh dịch đồ cho thấy không tìm thấy tinh trùng thì có thể vấn đề của em nằm ở ống dẫn tinh.
Trước hết, em nên ưu tiên các biện pháp điều trị để có có thể có con tự nhiên. Nếu như các phương pháp điều trị để việc em có con tự nhiên không thực hiện được hoặc không thành công thì em có thể cân nhắc đến việc bơm tinh trùng vào tử cung, hoặc thụ tinh nhân tạo.
Về chi phí, hiện nay,  Chương trình không thể cung cấp thông tin chính xác về các chi phí cho các biện pháp này vì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Em có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện phụ sản trung ương hoặc các bệnh viện có khoa hỗ trợ sinh sản để có được thông tin chính xác.
Chúc em khỏe mạnh, và sớm có thành viên mới trong gia đình.