Có tồn tại "thần dược" giúp dương vật to ra và kéo dài thời gian quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có tồn tại "thần dược" giúp dương vật to ra và kéo dài thời gian quan hệ?
Năm nay em 20 tuổi, lúc trước em thủ dâm khá nhiều và rất dễ xuất tinh sau này em có quan hệ với người yêu nhưng rất dễ hưng phấn và xuất tinh sớm. Em muốn hỏi là làm sao để khắc phục được tình trạng. Với em thấy trên thị trường có bán nhiều loại gel giúp phát triển dương vật và kéo dài cuộc yêu, những loại đó có thật sự tốt và nếu tốt nên mua ở đâu ạ!. Em xin cảm ơn
Loading...

Chào em.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ thực sự với bạn tình tần suất đều đặn mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như: lâu ngày không được quan hệ hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Năm nay em 20 tuổi, lúc trước em thủ dâm khá nhiều và rất dễ xuất tinh sau này em có quan hệ với người yêu nhưng rất dễ hưng phấn và xuất tinh sớm. Không biết em có quan hệ tần suất đều đặn trong thời gian dài chưa hay thi thoảng mới quan hệ thì cũng chưa thể đánh giá được xuất tinh sớm em nhé, vì thi thoảng mới được quan hệ thì tâm lý rất háo hức nên dễ bị lên đỉnh thì nhanh xuất tinh, vì thế phải quan hệ thời gian vì tháng tần suất đều đặn thì mới đánh giá được. Em nên có tinh thần thoải mái, có thể tự cải thiện bằng việc tập kìm hãm xuất tinh, thay đổi các tư thế quan hệ, em có thể lên youtobe xem và tập theo bài tập kegel, nếu em tập đúng cũng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho em.
Nếu như em thực sự bị xuất tinh sớm thì em phải đi khám nam khoa thì khi đó mới biết nguyên nhân và có hướng điều trị cho em được, những sản phẩm được quảng cáo trên thị trường và được bán tràn lan trên mạng chưa được bộ y tế cấp phép lưu hành vì thế em không nên dùng các loại sản phẩm này, nó cũng không có tác dụng điều trị bệnh mà chỉ có tác dụng trong 1 lần sử dụng nếu lạm dụng nhiều có thể ảnh hưởng không tốt đến chức năng sinh lý của em.
Chúc em sức khỏe!