Cọ xát khi mặc nguyên quần áo có thai được không?
Chào Bác Sỹ, Trong vòng 1 tuần, em và bạn trai có âu yếm nhau 3 lần nhưng cách ngày, cứ mỗi lần âu yếm là bạn trai em hưng phấn cương dương và cứ cọ xát vào vùng kín của em trong mọi tư thế đứng rồi nằm, nhưng bạn em vẫn mặc quần tây và quần lót, em vẫn mặc quần lót và váy, sau lần thứ 3 em nghe âm đạo rát rát, như vậy em có nguy cơ bị mang thai không Bác Sỹ, âm đạo của em có làm sao không, cũng gần đến ngày kinh của em nữa. Em cảm ơn bác sỹ

Chào bạn!
Như những gì bạn mô tả thì không thể mang thai được bạn nhé. Mang thai sẽ chỉ xảy ra khi tinh trùng của bạn trai và trứng của bạn có cơ hội gặp nhau tại 1/3 ngoài vòi trứng. Khi hai bạn chỉ cọ xát bên ngoài và còn mặc nguyên quần áo thì cơ hội để tinh trùng gặp trứng là không thể xảy ra cho dù bạn trai bạn có xuất tinh đi nữa. Việc bạn thấy rát rát sau cọ xát, đó là biểu hiện của tổn thương âm hộ do động tác cọ xát mạnh, tổn thương này chỉ ở bên ngoài âm hộ nên thường không ảnh hưởng gì tới âm đạo.
Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý việc cọ xát nếu quá mạnh có thể làm tăng nguy cơ tổn thương vùng kín, bạn nên vệ sinh vùng kín đúng cách sau khi có hành vi để tránh viêm nhiễm, từ cọ xát bên ngoài tới qân hệ thực sự là rất ngắn vì vậy hai bạn cũng nên chuẩn bị cho mình nhiều kiến thức hơn về sức khỏe sinh sản, tình dục, các biện pháp tránh thai để chủ động hơn khi có quan hệ và không phải lo lắng như hiện nay nhé.
Chúc hai bạn sức khỏe và hạnh phúc!