Còn trinh hay mất trinh, điều mà chính em cũng không biết... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Còn trinh hay mất trinh, điều mà chính em cũng không biết...
E và bạn trai quen nhau..lúc quen bạn trai có cho tay vào vùng kín của em nhưng không ra máu và chỉ thấy hơi đau..lần trước chúng em có xảy ra quan hệ..khi anh ấy cho dương vật vào em cũng không thấy có máu..cho em hỏi như vậy thì em đã mất trinh hay còn trinh ạ? Vả lại khi quan hệ anh ấy cho vào em cũng không có cảm giác đau..cũng chỉ mới vào thôi..vậy em có khả năng mang thai không ạ??
Loading...

Em gái thân mến!
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo 2-3cm với một hay nhiều lỗ để kinh nguyệt thoát ra. Đặc điểm của màng trinh là có rất nhiều mạch mấu cực nhỉ đan vào nhau nên thông thường, khi bị rách sẽ có một chút máu kèm theo. Độ dày mỏng của màng trinh khác nhau tùy theo từng người. Có người sinh ra không có màng trinh, người khác lại có màng trinh quá mỏng hoặc quá dày hoặc bịt kín. Màng trinh có 3 dạng thường gặp là hình khuyên, vách ngăn và dạng sàng.
Trước đấy có khả năng mình không còn trinh do việc quan hệ không ra máu em nhé .Có nhiều nguyên nhân gây nên đến việc mất trinh như: do quan hệ tình dục, do vận động mạnh, do tai nạn, do thủ dâm...vv. Hoặc là khi quan hệ do màng trinh quá mỏng nên không chảy máu ra ngoài được mà chỉ dính chút ít ngay thành âm đạo. Việc màng trinh mất khi nào, bây giờ không thể nào mà xác định chính xác được em ạ.
Còn về việc em đang lo lắng việc mình có mang thai hay không? Thì tôi muốn hỏi mình và bạn trai quan hệ tình dục có dùng biện pháp an toàn không? Nếu em không dùng biện pháp an toàn và nếu quan hệ xuất tinh trong, thì cũng sẽ có nguy cơ là có thai. Để biết mình có thai hay không em có thể mua que thử thai về để test sau 14 ngày kể từ khi quan hệ hoặc có thể đi khám tại các cơ sở chuyên khoa để làm xét nghiệm. Em có thể đi khám tại các bệnh viện như Viện sản Hà Nội , Bệnh viện sản trung ương Hà Nội.
Chúc em sức khỏe!