Cứ không dùng "áo mưa" là bị nhanh "hết tiền"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cứ không dùng "áo mưa" là bị nhanh "hết tiền"?
Chào bác sĩ. Em năm nay 26 tuổi cần được tư vấn ạ.
1. Thời gian gần đây em cảm thấy hay bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Thời gian khoảng 1 phút là lên đỉnh. Lúc trước thì em không nhanh như vậy. Khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ thì vẫn lâu như bình thường ạ. Như vậy là em bệnh về bệnh lý hay về tâm lý ạ? Và có cách nào khắc phục không thưa bác sĩ.
2. Khi em cương cứng và bị kích thích đến khi gần xuất tinh thì dừng lại, sau 1 lúc thì dương vật mềm và nhỏ lại nhưng chỉ cần kích thích 1 chút là lại có cảm giác xuất tinh. Theo những gì em tìm hiểu thì khi không cương cứng nữa thì cảm giác sẽ mất đi. Còn em thì lại còn y nguyên cảm giác xuất tinh. Như vậy là em quá nhạy cảm hay là do có bệnh vậy bác sĩ?
Loading...

Chào em,
Em không đeo bao khi quan hệ tình dục đã lâu chưa? Tần suất quan hệ của em khi không đeo bao cao su như thế nào? Nếu em chỉ mới thử không đeo bao khi quan hệ thì tình trạng em sớm đạt được khoái cảm rồi xuất tinh cũng không được coi là dấu hiệu bất thường hoặc bệnh lý. Vì khi đeo bao cao su khi quan hệ, bao cao su sẽ làm giảm kích thích đến dương vật nên gây ra tình trạng giảm khoái cảm, khiến thời gian quan hệ được kéo dài lâu hơn.
Khi em quen với cảm giác không đeo bao trong quá trình quan hệ rồi thì lúc đó thời gian quan hệ và tình trạng xuất tinh của em sẽ được cải thiện hơn. Còn nếu tần suất quan hệ không đeo bao khi quan hệ của em đã nhiều hơn, kéo dài mà lại không có cải thiện thì có thể tình trạng này gặp trong rối loạn xuất tinh, em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám kỹ hơn, lúc đó các bác sỹ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho em.
Còn vấn đề thứ 2 của em là dương vật dễ có cảm giác xuất tinh khi bị kích thích. Em có nói mỗi lần dương vật cương cứng và bị kích thích khi gần xuất tinh và dừng lại, lúc sau chỉ cần kích thích 1 chút là lại có cảm giác xuất tinh, nguyên nhân có thể là do lúc trước em chưa đạt được khoái cảm hưng phấn để lên đỉnh nên chưa xuất tinh, lúc sau kích thích những hưng phấn lại được khơi lại nên chuyện em muốn xuất tinh là chuyện bình thường. Có nhiều người khi đã đạt được khoái cảm xuất tinh 1 lần rồi, 1 lúc sau khi được kích thích tiếp khơi dậy nhu cầu sinh lý bên trong thì vẫn có thể tiếp túc được “hiệp 2” như bình thường. Vậy nên biểu hiện của em không được coi là bệnh lý cũng không phải là quá nhạy cảm đâu, em không nên quá lo lắng.
Chúc em sức khỏe!