Cứ phải kích thích " chỗ ấy" thì mới đạt cực khoái?
Tôi kết hôn được 7năm và đã có 2 con. Trong cuộc sống gia đình, vợ chồng tôi khá hòa hợp. Nhưng trong quan hệ vợ chồng tôi rất lâu để đạt tới đích, mặc dù chồng tôi đã làm hầu như các kiểu để kích thích ham muốn của tôi. Nếu để đạt tới đích cùng với chồng tôi phải dùng tay xoa lên mồng đốc thì mới đạt đến đỉnh điểm. Nếu không làm biện pháp đó thì tôi không thể đạt được khoái cảm. Nhờ chuyên gia giải thích dùm tôi, và làm cách nào để tôi không dùng tay xoa lên mồng đốc vì tôi rất xấu hổ khi làm việc này.

Chào bạn!
Âm vật hay còn có tên gọi dân gian là hột le, mồng đốc  là một phần của cơ quan sinh dục của nữ giới. Âm vật là một khối mô cứng dài khoảng 1,5 cm, nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại. Âm vật là cơ quan nhạy cảm nhất trong cơ thể phụ nữ do nơi đây tập trung nhiều (khoảng 8000) đầu dây thần kinh có chức năng mang lại khoái cảm tình dục. Do đó không có gì khó hiểu khi bạn kích thích âm vật thì mới đạt được khoái cảm, và cũng nhiều phụ nữ gặp tình trạng như bạn, đây là hiện tượng phổ biến chứ không phải hiếm gặp bạn nhé.
Trong trường hợp này bạn vẫn còn may mắn hơn những người không thể khám phá được điểm nhạy cảm của mình ở đâu, và cũng có quan hệ rất nhiều năm nhưng chưa bao giờ có được cảm giác khoái cảm hay chưa bao giờ đạt cực khoái. Do đó hiện nay nếu bạn cũng đã thử đủ mọi cách khác mà không đạt được kết quả thì đây là cách duy nhất rồi,nếu bạn không muốn thực hiện thì cũng rất khó có thể có cách nào khác để bạn đạt được mục đích của mình.
Chúc bạn sức khỏe và luôn hạnh phúc