Cứ thủ dâm là lại bị ... buồn tiểu | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cứ thủ dâm là lại bị ... buồn tiểu
E năm nay 22 tuổi, cứ mỗi lần buồn đi tiểu (đái dầm) thì dương vật gần tinh hoàn hay bị đau đau, khó chịu, cảm giác buốt,...e thỉnh thoảng thủ dâm có khi không cho tinh ra ngoài đó có phải là nguyên nhân ko? Mỗi lần thủ dâm thì lại buồn đi tiểu? Rất hay phải đi tiểu đêm ko đi thì không được nhưng e uống nước rất ít mỗi ngày mà một khoảng thời gian ngắn lại phải đi. Chương trình cho e câu trả lời ạ? Cảm ơn!
Loading...

Em trai thân mến!
Ở nam giới thì đường ra của nước tiểu và tinh dịch là chung một đường, thông thường thì ở cổ bàng quang sẽ có một cái cơ gọi là cơ vòng cổ bàng quang. Khi đi tiểu cơ này sẽ mở ra để nước tiểu ra ngoài và khi nam giới xuất tinh thì cơ này đóng lại để tinh dịch ra ngoài, để cho nước tiểu và tinh dịch không ra cùng một lúc.
vì vậy khi em thủ dâm nhiều mà lại kiềm chế xuất tinh thì dần dần hệ thần kinh chi phối, điều khiển cơ vòng cổ bàng quang bị rối loạn. Từ đó dẫn đến những tình trạng như buồn tiểu khi xuất tinh, quan hệ hoặc thủ dâm ngoài ra nếu tình trạng nặng sẽ  làm tinh dịch xuất vào trong bàng quang dãn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
Chính vì thế ngoài việc hạn chế thủ dâm, mà nếu có thì cũng không nên kiềm chế xuất tinh. Ngoài ra chắc chắn là em cần đi khám để bác sĩ kiểm tra và chẩn đoán xác định các bệnh lý liên quan, từ đó bác sĩ sẽ cho em hướng điều trị hợp lý nhé.
Chúc em mạnh khỏe!